Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Sự hài hòa giữa công năng và thẩm mỹ của tủ bếp chữ L


     Phòng bếp là không gian quan trọng của mỗi gia đình, nó không chỉ là nơi nuôi sống gia đình nghĩa đen mà còn bao gồm cả nghĩa bóng. Do vậy việc bài trí một căn bếp với đầy đủ chức năng mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ là việc làm cần thiết. Trong đó tủ bếp nắm giữ vai trò quan trọng quyết định sự hài hòa của 2 yếu tố trên. Tủ bếp có nhiều loại tương đương với mỗi thiết kế, màu sắc, vật liệu, giá thành khác nhau. Ở đây chúng ta tìm hiểu về tủ bếp chữ L – tủ bếp dành cho mọi không gian bếp.

   * Những ưu điểm nổi bật của tủ bếp chữ L
     Nếu như bạn lo lắng không gian bếp của mình quá chật việc sắm thêm một chiếc tủ bếp sẽ chiếm hết diện tích, hay nếu không gian bếp quá rộng, một chiếc tủ bếp không thể đảm bảo tính thẩm mỹ thì tủ bếp chữ L là sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn. Tủ bếp chữ L với thiết kế đặc biệt, thích hợp cho mọi không gian dù là chật, vừa hay rộng đều đảm bảo yếu tố thẩm mỹ và đầy đủ các chức năng, tiện dụng đối với người dùng.


     Tủ bếp chữ L được tạo thành nhờ một khúc quanh 90 độ, do vậy sẽ giúp gia đình tiết kiệm được không gian góc bếp một cách tối đa. Nếu như không đặt tủ, góc bếp sẽ trở nên trống trải, căn bếp cũng vì thế mà kém xinh hơn. Ưu điểm này đối với những gia đình có diện tích nhỏ là cự kỳ tiện lợi.

     Nếu như tủ bếp hình chữ G, chữ U khiến giao thông đi lại khó khăn thì tủ bếp chữ L nổi bật với giao thông thông thoáng. Tủ được kê sát vào tường để lại một không gian phía ngoài thoáng đãng để người nội trợ dễ dàng di chuyển khi thực hiện việc bếp núc.

     Sử dụng tủ bếp chữ L cho người dùng sự linh hoạt khi muốn thay đổi. Nếu như sau một thời gian sử dụng gia đình muốn tăng thêm diện tích tủ thì chỉ cần lắp thêm ở phần 2 bên dễ dàng mà không hề ảnh hưởng đến công năng cũng như thẩm mỹ của tủ và căn bếp.

     Nếu đem so sánh với tủ bếp hình chữ I thì tủ bếp chữ L được đánh giá ở tính linh hoạt và dễ sử dụng, thuận tiện khi lưu trữ và khi thực hiện chức năng của bếp. Còn so với tủ bếp chữ U thì tủ bếp chữ L nổi bật với tính năng động và sự hiện đại, nó là sự lựa chọn của hầu hết các gia đình hiện đại ngày nay.


   * Một vài chất liệu tủ bếp chữ L được ưa chuộng
     Để làm nên một tủ bếp chữ L công năng và thẩm mỹ ngoài yếu tố thiết kế ra thì vật liệu làm nên nó có tính quyết định. Vật liệu mà tủ bếp sử dụng quyết định hướng trang trí mà căn nhà, không gian bếp muốn hướng đến.
     Gỗ tự nhiên vốn đã mang đến nét sang trọng cho không gian sử dụng, kết hợp với màu trầm sẽ mang đến cho bạn một không gian bếp thật độc đáo, ấn tượng. Nơi đó có sự giao thoa giữa sự hiện đại và một chút hơi hướng cổ kính.
     Gỗ Laminate là chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, có khả năng chống ẩm hiệu quả, không bị mối mọt, ảm mốc do môi trường, không xuất hiện tình trạng cong vênh, nứt nẻ theo thời gian… Màu sắc gỗ Laminate mang lại là màu gỗ tự nhiên mang đến cảm giác ôn hòa, giảm sự nóng bức cho không gian và người sử dụng trong quá trình nấu nướng.

   * Nổi bật với tủ bếp chữ L gỗ Acrylic
     Acrylic sẽ là chất liệu tủ bếp chữ L dành cho những ai yêu thích sự nổi bật cùng vẻ ngoài sáng bóng, có tính dẻo và ổn định về màu sắc. Sử dụng tủ bếp chữ L gỗ Acrylic mang đến vẻ tươi mới, trẻ trung, hiện đại cho bếp và thuận tiện cho người sử dụng bởi khả năng dễ lau chùi, vệ sinh dù cho đó là mảng bám của dầu mỡ, thức ăn…
     Trên là 3 trong số rất nhiều các vật liệu tủ bếp được ưa chuộng hiện nay. Quý khách quan tâm đến thiết kế, màu sắc, vật liệu của tủ bếp chữ L hãy vào danh mục sản phẩm của chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.




     Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu: http://noithatphathuy.com/


NỘI THẤT PHÁT HUY 
Hotline: 0906 615 266 ( Mr. Phú )
              091 111 7493 (Mr. Hữu)
Add: 209 đường số 8, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, Tp. HCM

0 nhận xét: