Thứ Bảy, 6 tháng 5, 2017

Những mẫu kệ bếp hiện đại của nội thất Phát Huy


     Trong ngôi nhà thì phòng bếp chiếm vị trí vô cùng quan trọng bởi nó quyết định đến sức khỏe của cả gia đình. Chính vì vậy mà nó luôn được gia đình quan tâm đầu tư đúng mức. Dù là gian bếp nhỏ hẹp hay rộng rãi thì đều cần có một bộ tủ bếp đẹp tiện dụng giúp cho những người nội trợ có không gian nấu nướng thoải mái và tiện nghi nhất góp phần tạo nên những món ăn ngon, bổ dưỡng nhất cho gia đình. Cùng tham khảo ngay những mẫu tủ bếp đẹp tiện dụng thích hợp với mọi gian bếp của Nội thất Phát Huy dưới đây để có thể chọn cho gian bếp nhà mình một bộ tủ bếp phù hợp nhất nhé. 



     Lựa chọn một mẫu tủ bếp đẹp tiện dụng chắc chắn sẽ cho gia đình bạn một cuộc sống hiện đại, không những vậy còn có thể trợ giúp tối đa cho người nội trợ trong quá trình nấu nướng mang đến những món ăn ngon nhất cho gia đình. 

   1. Tủ bếp gỗ dáng chữ I có màu sắc trang nhã với các chi tiết tối giản 
     Mẫu tủ bếp gỗ kiểu dáng chữ I nhỏ gọn với đa dạng chất liệu, thiết kế nhỏ gọn nhưng rất hợp thẩm mỹ. Không những vậy, nó còn rất tiện dụng với những chi tiết tối giản nhất mang đến không gian thoáng đãng và rộng rãi để người nội trợ có thể thoải mái nhất với công việc nội trợ của mình.  
     Đây chính là sự lựa chọn phù hợp với hầu hết những không gian bếp hiện nay. Đặc biệt, tủ bếp chữ I thích hợp nhất với những căn bếp nhỏ hẹp. Kiểu dáng đặc biệt nhỏ gọn nhưng lại vô cùng tiện dụng kết hợp màu sắc nhẹ nhàng và tối giản nhất những chi tiết giúp cho không gian phòng bếp thêm rộng rãi hơn.



     Chất liệu gỗ cao cấp với đặc tính cứng và chắc chắn sẽ mang đến một bộ tủ bếp bền đẹp cho gia đình bạn. Màu sắc ấm cúng tạo nên sự thân thiện và gần gũi cho gian bếp của gia đình. 
     Đối với những gia chủ yêu thích những mẫu thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng và trang nhã thì mẫu tủ bếp Acrylic chữ I với màu sắc tinh tế, nhẹ nhàng chính là sự lựa chọn số 1 dành cho những không gian bếp có diện tích khiêm tốn. Mẫu tủ bếp đẹp tiện dụng này sẽ mang đến không gian trẻ trung và đầy sức sống. 

   2. Tủ bếp chữ L tiết kiệm tối đa không gian diện tích bếp 
     Nếu bạn đang thấy lo lắng và khó chịu bởi nhiều đồ dùng trong căn bếp mà diện tích không gian bếp chỉ có hạn thì mẫu tủ bếp chữ L chính là giải pháp hữu hiệu nhất dành cho bạn. Người nội trợ có thể sử dụng diện tích góc tường chết đem đến sự thoải mái cao nhất bởi khả năng chứa đựng mọi đồ dùng trong gian bếp thật khoa học và ngăn nắp, gọn gàng. Để đảm bảo sự linh hoạt khi sử dụng bạn có thể lựa chọn kệ góc liên hoàn hay những ngăn kéo linh động có thể đẩy ra kéo vào cho bộ tủ bếp đẹp tiện dụngcủa mình. 
     Tủ bếp chữ L được thiết kế với những ngăn kéo tủ tiện ích sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho những gian bếp có diện tích vừa và hẹp.


   3. Tủ bếp đẹp tiện dụng kèm bàn đảo 
     Mẫu tủ bếp kết hợp bàn đảo tiện nghi chính là xu hướng mới nhất năm nay. Nó không chỉ mang đến không gian sử dụng tối đa cho người nội trợ mà bạn còn có thể tận dụng để làm bàn ăn nhẹ tạo nên không gian tiết kiệm diện tích nhất cho những căn bếp nhỏ. Với những không gian bếp lớn thì mẫu tủ bếp chữ U cũng giúp lấp đầy diện tích không gian để không tạo nên sự trống trải. 


   4. Tủ bếp dáng chữ U tiện dụng và sang trọng 
      Đây là mẫu tủ bếp được nhiều gia đình lựa chọn bởi nó có thể phù hợp với đa dạng không gian bếp khác nhau. Bếp dáng chữ U được thiết kế bao quanh bởi ba mặt tủ bếp và tủ để đồ. Kiểu thiết kế này mang đến một không gian nấu nướng biệt lập với việc sử dụng linh hoạt. Với những phòng ăn nhỏ, diện tích vuông vắn thì một cạnh bếp có thể biến thành quầy bả mini vô cùng tiện nghi.  




     Quý khách có thể tham khảo thêm tại http://noithatphathuy.com/

NỘI THẤT PHÁT HUY 
Hotline: 0906 615 266 ( Mr. Phú )
              091 111 7493 ( Mr. Hữu )
Add: 209 đường số 8, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, Tp. HCM

0 nhận xét: