Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Mẫu kệ bếp hình chữ I


     Tủ bếp chữ I đơn giản, phù hợp với tất cả các không gian bếp chính là một trong những lý do khiến tủ bếp chữ I được nhiều người lựa chọn trong nhiều năm. Nội thất Phát Huy chia sẻ những mẫu tủ bếp hình chữ I được nhiều người ưa thích để quý khách hàng tham khảo, chọn được cho mình mẫu tủ bếp ưng ý nhất.

     Màu sắc luôn là một trong những yếu tố tác động đến thị hiếu lựa chọn sản phẩm của quý khách hàng. Những mẫu tủ bếp gỗ màu sắc hài hòa với vân gỗ tươi tắn vẫn thu hút ánh nhìn của nhiều người. Ngoài ra còn có những mẫu tủ bếp chữ I màu trắng hiện đại, màu nâu đỏ trầm ấm, màu phối hợp độc đáo…cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn.

   1. Tủ bếp màu trắng tinh tế, sang trọng dành cho những gian bếp hiện đại:
     Màu trắng tạo cảm giác mới mẻ và tinh tế, là sự khởi đầu. Mẫu tủ bếp màu trắng được nhiều các cặp vợ chồng trẻ lựa chọn, hay những người trẻ tuổi độc lập và năng động.


   2. Tủ bếp màu trầm ấm, như màu nâu sậm, đỏ tím..
     Những màu dưới đây được lựa chọn nhiều bởi sự mới mẻ và độc đáo trong phối màu. Nó mang lại nguồn cảm hứng sáng tạo và ấm cúng khi bước vào gian bếp.


   3. Tủ bếp chữ I màu đỏ
     Nổi bật được những người có cá tính mạnh và muốn sự may mắn, ấm nồng luôn ngự trị trong gian bếp. Màu đỏ  rất sang trọng và hiện đại, rất hợp với những chung cư, chung cư cao cấp, biệt thự…


   4. Tủ bếp chữ I bằng chất liệu gỗ công nghiệp
     Với màu sắc mềm mại của vân gỗ. Tủ bếp gỗ công nghiệp không chỉ đẹp mà rất bền với nước, khả năng kháng ẩm và mối mọt tốt, tuổi thọ cao.



     Quý khách có thể tham khảo thêm tại http://noithatphathuy.com/

NỘI THẤT PHÁT HUY 
Hotline: 0906 615 266 ( Mr. Phú )
              091 111 7493 ( Mr. Hữu )
Add: 209 đường số 8, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, Tp. HCM

0 nhận xét: