Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

5 mẫu thiết kế nhà bếp đẹp sang trọng


     Xã hội đang ngày càng phát triển, bởi vậy mà nhu cầu đời sống tinh thần của gia đình Việt ngày càng nâng cao. Thiết kế nhà bếp đẹp sang trọng và tiện nghi dần trở thành nhu cầu thiết yếu mà mỗi gia đình đều hướng đến. Sau đây, Nội thất Phát Huy xin giới thiệu 5 mẫu nhà bếp như ý để bạn tham khảo phù hợp với mọi không gian nhà hiện nay

   1. Nhà bếp đẹp sang trọng liên thông với phòng ăn
     Với kiểu thiết kế bếp liên thông phòng ăn luôn tạo nên không gian sử dụng tiện lợi và thoải mái nhất cho gia đình. Mỗi khi nấu đồ ăn xong bạn chỉ cần dọn lên bàn ăn mà không tốn quá nhiều thời gian cho việc di chuyển đồ ăn từ bếp ra bàn ăn. Tuy nhiên. Với thiết kế nhà bếp đẹp sang trọng này thì bạn cũng nên chú ý kết hợp màu sắc của những dụng cụ bàn ghế hài hòa nhất để tránh cảm giác khó chịu hay mệt mỏi, ức chế. 



   2. Mẫu thiết kế nhà bếp hiện đại
     Phong cách thiết kế hiện đại với tủ bếp kết hợp bàn đảo vô cùng tiện dụng và sang trọng, mẫu tủ bếp gỗ trắng đẹp này chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian nhà hiện đại. Thiết kế tiện nghi cùng màu sắc vàng sáng vô cùng trẻ trung, không những vậy, bạn còn có thể tận dụng bàn đảo bếp như một chiếc bàn ăn nhỏ xinh rất tiện lợi.



   3. Nội thất nhà bếp tân cổ điển lãng mạn
     Không gian bếp với diện tích rộng rãi cùng phong cách thiết kế tân cổ điển vô cùng quý phái. Bộ tủ bếp màu gỗ được kết hợp thêm quầy bar bếp rộng, đủ cho từ 6 đến 8 người ngồi. Hệ tủ bếp lớn được thiết kế với những họa tiết độc đáo và trang trí thêm những đồ vật mang nét cổ điển tạo nên một không gian thẩm mỹ tối đa cho phòng bếp này.  




   4. Nội thất nhà bếp đẹp sang trọng của biệt thự hoành tráng
     Không chỉ đơn giản là sử dụng những chất liệu, thiết bị và phụ kiện đắt tiền mà mẫu tủ bếp cho nhà biệt thự cao cấp này còn được thiết kế nhằm mang lại sự bề thế cho gia chủ. Những kiến trúc sư đã vận dụng bộ óc sáng tạo của mình để thiết kế lên một bộ tủ bếp hoàn toàn phù hợp với gian bếp sang trọng này. 



   5. Không gian bếp hiện đại cho nhà lô phố
     Một gian bếp nhỏ hiện đại đòi hỏi những nhà thiết kế phải biết cách bố trí làm sao để người nội trợ có thể sắp xếp những đồ dùng, thiết bị nhà bếp một cách khoa học nhất. Đồng thời, kết hợp hài hòa giữa yếu tố ánh sáng với màu sắc và chất liệu cũng là nguyên tắc để tạo nên một không gian bếp đơn giản nhưng vô cùng gọn gàng, tinh tế và ấm cúng. Mẫu tủ bếp Acrylic dành cho nhà lô phố được thiết kế với kiểu dáng chữ I nhỏ nhắn nhưng lại có thể đáp ứng được công năng cao nhất cho gia đình. 


     Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu nội thất tại đây để có thêm mẫu mã khác nhé: http://noithatphathuy.com/


NỘI THẤT PHÁT HUY 
Hotline: 0906 615 266 ( Mr. Phú )
              091 111 7493 (Mr. Hữu)
Add: 209 đường số 8, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, Tp. HCM

0 nhận xét: