Thứ Bảy, 19 tháng 8, 2017

Cách tân trang phòng bếp đẹp


     Tủ bếp có vai trò rất quan trọng đối với không gian nhà bếp của mỗi gia đình. Việc đặt tủ bếp sẽ khiến cho phòng bếp của bạn trở nên sang trọng và đẹp.
     Trong thiết kế căn hộ, chung cư cao cấp thì một thiết kế rất quan trọng đó chính là thiết kế tủ bếp sang trọng và tiện nghi. Tủ bếp có rất nhiều công dụng, là nơi để các bà nội trợ trổ tài nấu ăn hay quây quần bên nhau cùng ăn bữa cơm thân mật.



    Phòng bếp gia đình bạn trở nên sang trọng hơn bởi quầy bar tủ bếp, với các thiết kế khoe mặt bar, từ phòng khách nhìn vào tạo được ấn tượng riêng sự tinh tế, sang trọng của từng không gian bếp.
    Bạn muốn một phong cách quý phái hãy chọn tủ bếp gỗ xoan đào mang lại vẻ đẹp riêngcủa chất liệu tự nhiên. Những mẫu tủ bếp xoan đào đẹp sau đây sẽ cho quý vị nhiều lựa chọn cho gian…



    Nếu bạn là người trẻ trung, năng động hãy chọn thiết kế này để không gian bếp thật sự trở nên ấn tượng, mang lại cảm giác thoải mái và ngon miệng cho bữa ăn gia đình.
    Với không gian nhà phố hãy chọn tủ bếp có bàn đảo. Một gian bếp tiện nghi, đẹp, và tiện dụng là niềm mơ ước của tất cả các bà nội trợ. Hãy sáng suốt lựa chọn tủ bếp phù hợp với không gian căn bếp nhà bạn.




     Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu nội thất tại đây để có thêm mẫu mã khác nhé: http://noithatphathuy.com/


NỘI THẤT PHÁT HUY 
Hotline: 0906 615 266 ( Mr. Phú )
              091 111 7493 (Mr. Hữu)
Add: 209 đường số 8, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, Tp. HCM

0 nhận xét: