Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Các tiêu chí khi lựa chọn tủ tài liệu văn phòng


   1. Mục đích sử dụng
     Công việc đầu tiên khi thiết kế hay lựa chọn tủ tài liệu là bạn phải quan tâm đến mục đích sử dụng của người sẽ dùng chiếc tủ ấy. Tài liệu của người sử dụng hay bộ phận sử dụng là loại nào, tính chất của tài liệu như thế nào. Nếu không cần thiết phải bảo mật thì không nên sử dụng cánh và có khóa, việc này vừa tiết kiệm chi phí, vừa tiết kiệm thời gian thao tác.
     Ví dụ như đối với tủ giám đốc, đòi hỏi sự bảo mật và thiết kế hiện đại vì vậy khi thiết kế, lựa chọn tủ cho giám đốc thì phải hiện đại, màu sắc hài hòa góp phần tạo nên không khí làm việc thoải mái trong phòng giúp người lãnh đạo có thể đưa ra những quyết định sáng suốt.


   2. Kích thước
     Tiêu chuẩn về kích thước của các đợt tùy thuộc vào dạng kẹp file mà bộ phận đó sử dụng. Thông thường, kẹp File tiêu chuẩn có kích thước cao 34.5m, sâu 29cm, dày 7cm. Vậy khoang để tài liệu tối thiểu phải có chiều cao là 36cm, chiều sâu là 31cm. Hiện tại trên thị trường, thông thường chỉ có 2/3 khoang trong 1 tủ đạt đủ yêu cầu trên.


   3. Màu sắc, chất liệu sử dụng
      Bạn có thể lựa chọn màu sắc tương đồng với bàn làm việc để tạo được một thể thống nhất cho nội thất văn phòng. Tuy nhiên, trong một vài trường hợp, tủ lại là điểm nhấn của văn phòng - điều đấy là dĩ nhiên khi văn phòng kê một chiếc tủ lớn nhằm đảm bảo hiệu suất lưu trữ tài liệu hàng ngày. Vậy bạn có thể lựa chọn màu khác biệt nổi trội để tạo điểm nhấn cho tủ.


     Về chất liệu, thường tủ gỗ sẽ đẹp hơn tủ sắt vì tủ gỗ có các vân gỗ tạo nên bề mặt với nhiều hoa văn còn tủ sắt thì chỉ được mạ bằng kim loại hoặc phủ sơn, tủ sắt sẽ có độ bền cao hơn tủ gỗ, đồng thời, tủ sắt có tải trọng từng khoang cao hơn.
     Các sản phẩm tủ tài liệu của nội thất 190 được thiết kế bởi hầu hết các nguyên vật liệu nhập khẩu. Những sản phẩm của 190 tích hợp nhiều tính năng ưu việt, kiểu dáng và màu sắc phong phú. Đặc biệt phù hợp với khí hậu và thói quen tiêu dùng của người Việt Nam.

   3. Phong thủy văn phòng
     Khi chọn các sản phẩm dành cho văn phòng: tủ tài liệu, ghế văn phòng,... bạn cũng nên chú ý đến 1 yếu tố quan trọng. Đó là yếu tố phong thủy, nó ảnh hưởng lớn đến việc lựa chọn nội thất văn phòng của bạn. Hãy xem xét kỹ mình thuộc tuổi gì, mệnh gì, phù hợp với các màu sắc nào trước khi quyết định lựa chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp.




     Quý khách có thể tham khảo thêm tại http://noithatphathuy.com/san-pham/noi-that-gia-dinh/tu-ho-so/

NỘI THẤT PHÁT HUY 
Hotline: 0906 615 266 ( Mr. Phú )
              091 111 7493 (Mr. Hữu)
Add: 209 đường số 8, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, Tp. HCM

0 nhận xét: