Thứ Bảy, 12 tháng 8, 2017

Cách bảo quản tủ bếp đẹp


     Trong các loại chất liệu làm tủ bếp thì gỗ được người dùng ưa chuộng hơn cả. Gỗ làm tủ bếp bao gồm gỗ tự nhiên và gỗ nhân tạo. Để tủ bếp gỗ đẹp và bền vững theo thời gian thì điều đó còn phụ thuộc rất lớn vào việc bảo quản của người dùng. Bạn đã biết cách bảo quản tủ bếp nhà mình chưa?


     Vị trí đặt tủ là yếu tố mang tính quyết định đến việc tủ bếp gỗ nhà bạn có sử dụng được lâu hay không, độ bền và độ đẹp kéo dài trong bao lâu… Hãy đặt tủ ở những vị trí thoáng đãng, khô ráo, tránh ẩm ướt đồng thời tránh ánh nắng trực tiếp. nên lắp đặt hệ thống quạt thông gió cũng như máy hút mùi để bếp luôn luôn sạch sẽ. Cố gắng mở cửa để đón không khí tự nhiên vào nhà và đẩy lùi các mùi đồ ăn, dầu mỡ theo đường cửa sổ bay ra. Có được một vị trí đặt tủ bếp lý tưởng chính là cách bảo vệ tủ tốt nhất cho gia đình.

     Vệ sinh tủ bếp là việc làm hằng ngày của nhiều gia đình nhưng họ vẫn cảm thấy thắc mắc không hiểu tại sao tủ bếp nhà mình vẫn không được bền đẹp? Đó là do họ siêng năng vệ sinh nhưng lại không biết vệ sinh sao cho đúng cách.


     Khi vệ sinh tủ bếp cần nắm vững nguyên tắc sau đây: Trước khi tiến hành vệ sinh tủ cần dọn sạch đồ đạc bên trong các ngăn, có như vậy mới dễ dàng vệ sinh toàn diện tủ mà vẫn đảm bảo đồ đạc trong tủ được sạch sẽ, đảm bảo.

     Khi vệ sinh cần dùng khăn mềm thấm nước ấm rồi lau chùi lần lượt các ngăn tủ. Bạn cũng có thể pha loãng xà phòng vào nước ấm để chùi rửa những vết ố, vết dầu mỡ hay vết bụi…  Hoặc dùng bình xịt để xịt lên các bề mặt cần lau chùi sau đó lau sạch. Cuối cùng là dùng khăn khô để lau lại toàn bộ tủ bếp, tránh để lại những vết loang sẽ khiến tủ trông mất thẩm mỹ hơn lúc chưa lau.



     Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu nội thất tại đây: http://noithatphathuy.com/


NỘI THẤT PHÁT HUY 
Hotline: 0906 615 266 ( Mr. Phú )
              091 111 7493 (Mr. Hữu)
Add: 209 đường số 8, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, Tp. HCM

0 nhận xét: