Thứ Năm, 24 tháng 8, 2017

Cách lựa chọn hoàn hảo cho tủ tài liệu - Nội thất Phát Huy


     Lựa chọn một chiếc tủ tài liệu hòa phát cho công ty của bạn là một sự lựa chọn phù hợp và sáng suốt. Mỗi một công ty dù quy mô nhỏ hay lớn thì việc lưu trữ, bảo quản hồ sơ là một việc quan trọng. Nó không chỉ ảnh hưởng đến yếu tố thẩm mỹ của văn phòng mà còn ảnh hưởng trực tiếp tới việc sống còn của công ty.

     Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với quy mô công ty cũng như tính chất công việc của công ty bạn.Trước tiên khi chọn mua một chiếc tủ tài liệu hòa phát bạn cần phải xem mua cho phòng ban nào, tính chất công việc cũng như số lượng tài liệu của phòng ban đó như thế nào? Tiếp theo xem sẽ là chiếc tủ có kích thước như thế nào để phù hợp với chỗ định đặt nó trong công ty. Sau đó bạn cần quan tâm tới chất liệu, màu sắc và hãng sản xuất sao cho phù hợp với không gian hay không.

     Ví dụ, với không gian văn phòng của lãnh đạo bạn nên chọn những chiếc tủ tài liệu âm tường được làm bằng gỗ tự nhiên hay những bằng gỗ ép cao cấp.


     Với những công ty có quy mô bé lượng hồ sơ, sổ sách không quá nhiều thì những mẫu tủ tiết kiệm không gian là lựa chọn hàng đầu.


     Còn với những phòng ban của công ty có quy mô vừa và lớn thì những chiếc tủ tài liệu ba cánh, làm bằng sắt hoặc gỗ ép cao cấp là sự ưu tiên hàng đầu.


    Nếu bạn vẫn còn băn khoăn trong việc lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp với phòng ban, công ty của bạn hãy đến với chúng tôi_ Nội thất Phát Huy để được tư vấn và chọn cho văn phòng mình chiếc  bền đẹp với giá rẻ nhất.


     Tủ tài liệu với nhiều kiểu dáng, kích thước màu sắc phong phú với chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, sắt sơn tĩnh điện, sơn dày…sẽ làm hài lòng nhu cầu sử dụng của các bạn.




     Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu: http://noithatphathuy.com/


NỘI THẤT PHÁT HUY 
Hotline: 0906 615 266 ( Mr. Phú )
              091 111 7493 (Mr. Hữu)
Add: 209 đường số 8, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, Tp. HCM

0 nhận xét: