Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Tủ bếp gỗ Acrylic màu đỏ sang trọng


     Tủ bếp gỗ Acrylic màu đỏ sang trọng – sản xuất từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, cốt chống ẩm hiệu quả, đảm bảo không bị mối mọt, ẩm mốc do môi trường. Bên cạnh đó, đặc tính gỗ ổn định, đóng mở cửa tủ êm, không xuất hiện tình trạng cong vênh hay nứt nẻ theo thời gian. Mặt gỗ của tủ bếp gỗ Acrylic trơn, phẳng chống trầy xước tốt, đảm bảo thẩm mỹ lâu dài.

     Không gian bếp của gia đình bạn sẽ trở nên sang trọng, nổi bật với thiết kế tinh tế đến từng đường nét của tủ bếp gỗ Acrylic màu đỏ hiện đại cao cấp. Kiểu dáng chữ L nhỏ gọn, tận dụng được diện tích tối đa, phù hợp cho nhiều không gian bếp từ nhà chung cư, biệt thự, nhà vườn,…



     Các ngăn tủ tiện lợi khi cất giữ vật dụng bếp núc gọn gàng nhất, ngăn tủ sẵn dành cho lắp đặt các thiết bị bếp khác như lò nướng, máy hút mùi,…Đặc biệt, màu đỏ nổi bật của tủ bếp khiến không gian thêm trẻ trung, sáng tạo hơn, thể hiện cá tính riêng của chủ nhân.


     Nội thất Phát Huy là địa chỉ chuyên phân phối các sản phẩm tủ bếp gỗ uy tín hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh, chúng tôi cam kết mang đến những mẫu tủ bếp chất lượng, đầy đủ tính năng với giá tốt nhất thị trường. 

     Đến với nội thất Phát Huy để được sở hữu những mẫu thiết kế tủ bếp hiện đại nhất và sở hữu căn nhà bếp độc nhất hiện nay http://noithatphathuy.com/san-pham/noi-that-gia-dinh/ke-bep/


NỘI THẤT PHÁT HUY 
Hotline: 0906 615 266 ( Mr. Phú )
              091 111 7493 (Mr. Hữu)
Add: 209 đường số 8, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, Tp. HCM

0 nhận xét: