Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

Mẫu tủ bếp gỗ Acrylic cao cấp


     Khi gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm và giá thành tăng cao thì gỗ công nghiệp là sự thay thế hoàn hảo. Nó khắc phục được nhược điểm cong vênh, mối mọt của gỗ tự nhiên. Hơn nữa, gỗ công nghiệp nhiều màu sắc cho khách hàng thoải mái lựa chọn theo sở thích. Nội thất Phát Huy cũng thiết kế nhiều mẫu tủ bếp gỗ Acrylic cao cấp với kiểu dáng, chất liệu khác nhau để các bạn tham khảo.



   * Tủ bếp gỗ Acrylic cao cấp
     Acrylic có bề mặt sáng bóng mang tới không gian rộng rãi và thoáng mát cho phòng bếp. Hơn nữa, chất liệu này có tính chất xanh sạch và bảo vệ môi trường nên được nhiều khách hàng sử dụng rộng rãi để làm tủ bếp.


     Khi làm tủ bếp Acrylic, khách hàng có tới 36 màu để lựa chọn từ những màu đơn giản đến những đường vân sang trọng. Gỗ Acrylic còn có khả năng dễ dàng khi lau chùi, chống trầy xước, khách hàng hoàn toàn yên tâm về tính thẩm mỹ khi sử dụng.

     Các vật liệu được làm từ Acrylic nhiệt dẻo, khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao và chống tia cực tím. Đây là những yếu tố giúp cho tủ bếp Acrylic cao cấp hiện đại ngày càng được nhiều khách hàng biết đến.




     Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu nội thất tại đây để có thêm mẫu mã khác nhé: http://noithatphathuy.com/


NỘI THẤT PHÁT HUY 
Hotline: 0906 615 266 ( Mr. Phú )
              091 111 7493 (Mr. Hữu)
Add: 209 đường số 8, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, Tp. HCM

0 nhận xét: