Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

5 ý tưởng thiết kế bếp tiện dụng cho không gian bếp nhỏ


     Với những không gian phòng bếp rộng thì gia chủ không phải lo lắng khi thiết kế nội thất tủ bếp hiện đại và tiện dụng. Tuy nhiên, với những không gian phòng khách hẹp thì việc thiết kế tủ bếp tiện dụng lại là vấn đề đau đầu của bất cứ gia chủ nào. Không chỉ cần phải đáp ứng tính thẩm mỹ mà nó còn phải mang lại sự tiện nghi cao nhất cho người nội trợ, không khiến cho gian bếp quá bí bách, chật chội. Hãy tham khảo ngay 5 ý tưởng thiết kế mẫu tủ bếp tiện dụng cho không gian bếp nhỏ hẹp dưới đây của Nội thất Phát Huy để áp dụng trong gian bếp của mình một cách phù hợp nhất nhé. 

   1. Hệ tủ bếp âm tường cho phòng bếp nhỏ thêm rộng rãi
     Không gian bếp nhỏ hẹp thì thiết kế hệ tủ bếp được đặt âm trong tường sẽ là sự lựa chọn thông minh nhất để tạo nên không gian di chuyển cho công việc nấu nướng rộng rãi hơn. Với hệ tủ âm bằng chất liệu gỗ Acrylic bóng gương cao cấp này được thiết kế đơn giản nhưng lịa mang nét tinh tế và hiện đại vô cùng. Nó vẫn đảm bảo được sự tiện dụng cao cho người nội trợ. 


   2. Nhân đôi không gian phòng bếp nhỏ
     Nếu gian bếp của gia đình bạn có diện tích nhỏ hẹp thì gia chủ nên tìm đến những biện pháp có thể nhân đôi không gian một cách hiệu quả nhất. Sử dụng những cánh tủ mặt gương sẽ giúp đánh lừa thị giác rất tốt khiến cho không gian bếp trở nên rộng và thoáng hơn rất nhiều.



   3. Thiết kế tủ bếp tiện dụng nhỏ gọn và thanh lịch
     Dù có diện tích nhỏ nhưng nếu gia chủ khéo léo trong việc lựa chọn kiểu dáng tủ bếp và thông minh trong cách sắp xếp các khoang tủ chức năng thì chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được mẫu thiết kế tủ bếp tiện dụng nhất cho nhà mình. Mẫu tủ bếp gỗ Acrylic đẹp với màu sắc vàng sáng tự nhiên nhẹ nhàng nhưng lại tạo nên một không gian mới mẻ và vô cùng năng động. Những khoang tủ được bố trí công năng nhất để tạo nên sự thuận tiện cao trong quá trình nấu nướng của người nội trợ. 


   4. Sử dụng tủ xếp chồng tiết kiếm tối đa diện tích
     Khi thiết kế nội thất phòng bếp nhỏ thì việc tận dụng tối đa các khoảng trống trong căn bếp với kiểu tủ xếp chồng lên nhau. Ngoài ra, việc thiết kế kiểu tủ bếp kịch trần cũng là giải pháp hữu hiệu để người nội trợ có thêm không gian sử dụng. Với hệ tủ trên thì bạn có thể sử dụng để lưu trữ và bảo quản những đồ dùng ít sử dụng đến sẽ giúp cho phòng bếp trở nên gọn gàng hơn rất nhiều.



   5. Thiết kế tủ bếp tiện dụng với nhiều ngăn chứa đồ dùng
     Một gợi ý hữu ích cho những đồ dùng nhà bếp như dao kéo, thìa dĩa đó là thiết kế ngăn kéo tủ chứa đồ tiện dụng được phân chia ngăn chức năng rõ ràng. Đây chắc chắn sẽ là nơi chứa đồ cực ưu việt để giúp cho gian bếp trở nên gọn gàng, ngăn nắp hơn. Đồng thời khi cần sử dụng thì người nội trợ có thể lấy một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.


     Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu nội thất tại đây để có thêm mẫu mã khác nhé: http://noithatphathuy.com/


NỘI THẤT PHÁT HUY 
Hotline: 0906 615 266 ( Mr. Phú )
              091 111 7493 (Mr. Hữu)
Add: 209 đường số 8, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, Tp. HCM

0 nhận xét: