Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Tại sao gian bếp nhỏ nên lựa chọn mẫu tủ bếp thẳng?


     Mẫu tủ bếp thẳng đẹp hiện là giải pháp hữu hiệu và thông minh nhất cho những không gian bếp nhỏ có diện tích khiêm tốn. Thiết kế tủ bếp đơn giản với những đường nét thẳng gồm các khoang tủ được bố trí đơn giản giúp những bà nội trợ dễ dàng trong việc di chuyển và nhanh chóng nhất trong các thao tác nấu nướng để tạo nên sự thuận tiện cao nhất trong quá trình nấu nướng của gia đình. 


     Trên thị trường có rất nhiều loại kiểu dáng tủ bếp, tuy nhiên tủ bếp thẳng luôn chinh phục ngay cả những khách hàng khó tính nhất vởi rất nhiều những ưu điểm nổi bật dưới đây:
      + Được thiết kế từ những đường nét đơn giản và màu sắc tinh tế tạo nên sự ấm cúng, gần gũi và hiện đại cho căn phòng bếp của gia đình. 
     + Tuy thiết kế đơn giản nhưng những mẫu tủ bếp thẳng luôn tạo được nét ấn tượng riêng bởi sự hiện đại, chính vì thế mà gian bếp cũng trở nên thu hút hơn. 
     + Đặc biệt thích hợp dành cho những không gian nhà bếp với chiều ngang hẹp nhưng sâu về chiều dài. Loại tủ bếp này có thể được bố trí một cách linh hoạt trong nhiều không gian khác nhau và nó cũng mang lại sự thuận tiện cao mỗi lần di chuyển của những bà nội trợ trong quá trình nấu nướng.
     + Tuy được thiết kế nhỏ gọn nhưng nó lại mang đến công năng cực cao nhờ cách bố trí các khoang tủ thông minh giúp quá trình lưu trữ và bảo quản những đồ dùng, thiết bị nhà bếp gon gàng và sạch sẽ nhất. 




     Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu nội thất tại đây để có thêm mẫu mã khác nhé: http://noithatphathuy.com/


NỘI THẤT PHÁT HUY 
Hotline: 0906 615 266 ( Mr. Phú )
              091 111 7493 (Mr. Hữu)
Add: 209 đường số 8, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, Tp. HCM

0 nhận xét: