Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Tủ bếp chữ I đẹp bằng gỗ công nghiệp


     Tủ bếp là một trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn. Không chỉ vậy sở hữu một chiếc tủ bếp đẹp còn thể hiện phong cách cũng như gu thẩm mỹ tinh tế của nữ gia chủ.


     Để lựa chọn được một chiếc tủ bếp đẹp không phải điều dễ dàng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại mẫu mã được thiết kế trên các chất liệu khác nhau như: Tủ bếp chữ U, Tủ bếp có quầy bar, Tủ bếp chữ L, Tủ bếp chữ I, mẫu tủ bếp chữ I đẹp Tất cả sẽ khiến bạn bị choáng ngợp và khó lựa chọn được một chiếc tủ ưng ý.


     Tủ bếp chữ I là dạng tủ thẳng phổ biến nhất với kiểu dáng đẹp cùng nhiều công năng hữu ích đem đến sự tiện lợi trong khi sử dụng. Tủ bếp chữ I được phân thành 2 loại chính là:

  • Tủ bếp chữ I được thiết kế theo phong cách hiện đại:
     Hầu hết các mẫu tủ này đều gây được ấn tượng mạnh bởi các đường nét đơn giản, nhẹ giành cùng màu sắc tươi sáng đem lại cảm giác lịch sự, đẳng cấp. Đặc biệt, sản phẩm này còn sử dụng các chất liệu cao cấp như gỗ MDF, gỗ Acrylic bóng gương giúp nâng cao tuổi thọ, tránh mối mọt, cong vênh trong quá trình sử dụng.




  • Tủ bếp chữ I thiết kế theo phong cách cổ điển:
     Loại tủ này mang đến cảm giác độc đáo, sang trọng, ấm áp được tạo nên bởi chất liệu tự nhiên như: gỗ sồi, gỗ xoan đào, gỗ giáng hương…



     Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu nội thất tại đây để có thêm mẫu mã khác nhé: http://noithatphathuy.com/


NỘI THẤT PHÁT HUY 
Hotline: 0906 615 266 ( Mr. Phú )
              091 111 7493 (Mr. Hữu)
Add: 209 đường số 8, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, Tp. HCM

0 nhận xét: