Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Tham khảo những mẫu bếp đẹp cho nhà nhỏ tiện nghi nhất


     Với những ngôi nhà hay căn hộ chung cư có diện tích nhỏ hẹp như hiện nay thì việc thiết kế bếp luôn phải đặt vấn đề tiện nghi vẫn phải mang tính thẩm mỹ cao cho không gian. Đây cũng là điều khiến rất nhiều kiến trúc sư thiết kế và gia chủ đau đầu. Vậy thì hãy cùng tham khảo những mẫu bếp đẹp cho nhà nhỏ tiện nghi nhất dưới đây để có thể đưa ra những ý tưởng hay và tuyệt vời nhất cho gian bếp nhỏ hẹp nhà bạn.



    Trong các mẫu tủ bếp đẹp dành cho nhà nhỏ thì mẫu tủ bếp chữ I được nhiều rất nhiều người nhắc đến. Kiểu bếp này có thể đặt phù hợp trong bất cứ không gian bếp nhỏ hẹp nào bởi thiết kế linh hoạt. Với chiều dài căn bếp trong khoảng 2 mét bạn vẫn có thể sở hữu bộ tủ bếp phù hợp như tủ bếp chữ I. Chỉ với khoảng diện tích đó bạn vẫn sẽ có chỗ đặt bếp nấu và chậu rửa. Đặc biệt là các khoang tủ được bố trí thông minh nhất để tạo cho người nội trợ nhiều không gian sử dụng nhất. Gia đình có thể sắp xếp đồ dùng, thiết bị bếp gọn gàng và hiệu quả. 


     Loại chất liệu được sử dụng nhiều nhất để thiết kế nên những mẫu tủ bếp đẹp cho nhà nhỏ đó là gỗ công nghiệp bởi bề mặt phảng hiện đại giúp tiết kiệm không gian diện tích. Đặc biệt, cánh tủ bếp màu trắng được sử dụng với hiệu ứng khiến gian bếp trở nên thoáng và rộng rãi hơn rất nhiều. Những mẫu tủ bếp nhỏ gọn với cánh tủ phẳng cả phần tủ trên và tủ dưới giúp gia chủ tận dụng được không gian nấu nướng và chứa đồ dùng tối đa. 



     Phòng bếp nhỏ hẹp được sử dụng gam màu vân gỗ sáng kết hợp màu trắng khiến không gian như gọn gàng và rộng rãi hơn rất nhiều. Phòng bếp được thiết kế mẫu tủ bếp chữ L với khuyết phần kệ bếp trên để mang lại sự thông thoáng của cả không gian và tạo nên sự di chuyển tiện nghi cho gia đình. Ngoài ra, bàn đảo nhỏ xinh có thể được tận dụng như một chiếc bàn ăn vô cùng hợp lý. 


     Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu nội thất tại đây để có thêm mẫu mã khác nhé: http://noithatphathuy.com/


NỘI THẤT PHÁT HUY 
Hotline: 0906 615 266 ( Mr. Phú )
              091 111 7493 (Mr. Hữu)
Add: 209 đường số 8, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, Tp. HCM

0 nhận xét: