Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Những mẫu phòng bếp đẹp hiện đại và tiện dụng


     Trong ngôi nhà thì căn phòng bếp được xem là không gian chức năng không thể thiếu được. Bởi căn phòng bếp luôn là nơi sum họp của những thành viên trong gia đình, giữ lửa và khơi nguồn cảm hứng cho các người nội trợ nên được quan tâm và đầu tư đúng mức. Nội thất Phát Huy xin giới thiệu những mẫu phòng bếp đẹp với nội thất tủ bếp hiện đại tiện dụng để bạn tham khảo. 

     Đặc điểm chung của các những mẫu phòng bếp đẹp hiện đại dưới đây đó chính là đều coi trọng công năng và tính tiện ích cao cho người sử dụng. Việc kết hợp màu sắc cũng vô cùng hài hòa nhưng vẫn tạo nên được sự sinh động và chiều sâu cho không gian. Nhờ vào sự xếp đặt khoa học, thiết kế tối giản đem lại không gian bếp thoải mái và thuận tiện cho người nội trợ.

   1. Phòng bếp đẹp có quầy bar tủ bếp
     Phòng bếp đẹp được bài trí thông minh với quầy bar mini vô cùng hiện đại và tiện dụng. Màu sắc sáng của chất liệu gỗ sồi nga thể hiện sự trẻ trung và tinh tế, gu thẩm mỹ của gia chủ.


     Mẫu thiết kế tủ bếp gỗ Acrylic đẹp có quầy bar và tủ rượu hiện đại. Cách thiết kế khoe mặt bar mini từ phòng khách nhìn vào tạo được nét ấn tượng và sự tinh tế, sang trọng cao của mỗi không gian nhà. 
     Với thiết kế quầy bar mini, bạn có thể bài trí những chiếc ly xinh xắn và trang trí thêm những chai rượu quý mang lại sự tiện lợi cao và cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng. 

   2. Tủ bếp đẹp chữ G chất liệu Acylic bóng gương cao cấp
     Những mẫu phòng bếp đẹp với sự kết hợp màu sắc sinh động và ấn tượng luôn mang lại cảm hứng cao cho người nội trợ. Những màu sắc sáng và ấn tượng của bộ tủ bếp tôn lên nét cá tính và sự năng động, trẻ trung, mang lại cảm giác thoải mái và ngon miệng nhất cho những bữa ăn gia đình.
     Diện tích phòng bếp rộng cho phép gia chủ phân chia những khu vực chức năng riêng để tạo nên sự thuận tiện cao nhất .
   3. Phòng bếp đẹp với tủ bếp có bàn đảo
     Loại tủ bếp có bàn đảo hiện nay được nhiều gia đình lựa chọn bởi nó tạo nên không gian bếp tiện nghi và ấn tượng. Nó mang những đặc điểm nổi bật như: tiện dụng với bề mặt phẳng, có thể thao tác phù hợp với hệ thống tủ bên cạnh. Ngoài ra, nó còn phù hợp với từng không gian phòng bếp khác nhau và tạo nên sự tiện ích tối đa cho người nội trợ. Bạn có thể tận dụng bàn đảo để làm bàn ăn hoặc nơi thưởng thức đồ uống ngon lành. 


   4. Phòng bếp đẹp với kiểu tủ bếp chữ L tiện dụng
     Trong những kiểu dáng tủ bếp thì tủ bếp chữ L phù hợp với đa số gian bếp hiện nay bởi nó có thể tận dụng tốt không gian góc tường chết trong bếp một cách hiệu quả nhất để tạo nên không gian nấu nướng và di chuyển thoải mái nhất cho người nội trợ.
     Với mẫu tủ bếp này bạn có cũng thể phân chia các khu vực chức năng dễ dàng với mối liên quan với nhau để mang lại sự thuận tiện cao. Sự kết hợp hệ tủ kệ đa năng thiết kế gọn gàng cho không gian bếp thêm phần rộng rãi. 



     Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu nội thất tại đây để có thêm mẫu mã khác nhé: http://noithatphathuy.com/


NỘI THẤT PHÁT HUY 
Hotline: 0906 615 266 ( Mr. Phú )
              091 111 7493 (Mr. Hữu)
Add: 209 đường số 8, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, Tp. HCM

0 nhận xét: