Thứ Bảy, 8 tháng 4, 2017

Tủ bếp đẹp dành cho từng vùng miền


     Tủ bếp ngày nay thường được chú trọng đến màu sắc phải hết sức đa dạng, không tạo cảm giác nhàm chán và hình ảnh một màu. Nắm vững thị trường chung đó mà công ty chúng tôi - Nội thất Phát Huy sản xuất thiết kế tủ bếpkệ bếp hết sức đa dạng, tùy theo sở thích của mọi lứa tuổi, mỗi tính cách mà chúng tôi tạo ra những sản phẩm tủ bếp hiện đại nhất để đáp ứng mọi nhu cầu của từng khách hàng.

     Tại vùng đất Đà Lạt - Nơi nổi tiếng có khí hậu ẩm ướt và xe lạnh nên chọn màu xanh lá tông màu nóng rất thích hợp với những nơi có khí hậu mát mẻ tạo không gian thoáng đãng và tạo cảm giác rộng hơn so với thực tế, không gian trở nên thân thiện hơn.



     Tủ bếp hiện đại chất liệu gỗ công nghiệp luôn được các gia đình quan tâm không chỉ vì khả năng chống ẩm, mối mọt, chịu nhiệt tốt mà còn vì chúng đa dạng màu sắc và có dạng vân gỗ, đáp ứng hầu hết nhu cầu của người sử dụng. Vừa hợp phong thủy vừa sang trọng.

     Tại Thành phố Hồ Chí Minh, với thời tiết nóng bức thì nên lấy màu trắng làm chủ đạo cho nội thất bếp không gian thêm nhẹ nhàng và thoải mái hơn và được thiết kế theo dạng tủ bếp chữ u với màu trắng đen thật trầm ấm. Kính màu với màu đậm hơn một chút tạo điểm nhấn cho căn bếp. Chất liệu bóng gương của tủ bếp acrylic đem lại sự hiện đại sang trọng cho ngôi nhà.


     Tại Cà Mau có khi hậu dễ chịu nên chọn nhiều màu sắc phong phú bằng cách phối hợp các màu kem với nâu tạo sự tươi mới trong phong cách lẫn phong thủy.




     Quý khách có thể tham khảo thêm tại http://noithatphathuy.com/san-pham/noi-that-gia-dinh/ke-bep/

NỘI THẤT PHÁT HUY 
Hotline: 0906 615 266 ( Mr. Phú )
              091 111 7493 (Mr. Hữu)
Add: 209 đường số 8, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, Tp. HCM

0 nhận xét: