Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

4 bí quyết hâm nóng tình cảm vợ chồng từ trong gian bếp


     Cẩm nang “Vừa nấu vừa yêu” gợi ý cho bạn 4 bí quyết hâm nóng tình cảm vợ chồng, tạo ra những khoảnh khắc lãng mạn ngay tại gian bếp để giữ lửa hạnh phúc hôn nhân.

   * Cùng nhau vào bếp
     Khoảnh khắc đứng cạnh bên, ngắm người bạn đời của mình xào nấu thơm lừng là gia vị ngọt ngào không thể thiếu trong hôn nhân. Việc chàng tự nguyện lấy hộ hũ gia vị, đun giúp ấm nước pha trà cũng đủ sưởi ấm tình yêu vốn nguội lạnh bấy lâu.
     Theo cẩm nang "Vừa nấu vừa yêu", bạn có thể hâm nóng tình cảm vợ chồng bằng những điều nhỏ nhặt nhưng tinh tế. Thay vì một mình xuống bếp pha trà, chị em nên mua về loại trà mà bạn đời thích nhất, nhờ chồng đun nước, rửa bình, lấy bánh nhâm nhi cùng. Những hành động đơn giản này sẽ khiến vợ chồng thấu hiểu và gắn kết nhiều hơn.


   * Nấu món bạn đời thích
     Tất cả tình cảm yêu thương của phụ nữ đều được chắt chiu gửi gắm vào từng món ăn cho gia đình. Bạn có thể "đổi gió" hôn nhân bằng một món ăn lạ miệng, khác hẳn cơm canh thường ngày, tạo bất ngờ nho nhỏ dành tặng đối phương.
    Tình yêu đi qua chiếc dạ dày, vì thế nếu lỡ làm "nửa kia" giận, hãy nướng một chiếc bánh thơm ngon hoặc xay một ly sinh tố ngọt lành chuộc lỗi. Hạnh phúc gia đình cũng như chiếc bánh ngon, phải khéo mới thể hiện được hết vị ngọt yêu thương.

   * Trao cử chỉ âu yếm khi nấu ăn
     Gian bếp là không gian lý tưởng để hâm nóng tình cảm vợ chồng. Cẩm nang “Vừa nấu vừa yêu” gợi ý, chồng có thể tranh thủ lúc vợ đang xào nấu, tiến lại ôm eo nàng từ phía sau và hôn nhẹ lên mái tóc. Vợ cũng có thể múc muỗng canh ngon cho chàng nếm thử và đón nhận góp ý của chồng.
      Ngoài ra, cả hai nên tranh thủ chia sẻ những câu chuyện vặt vãnh thường ngày trong gian bếp nhỏ, phảng phất mùi vị của món ăn ngon để tình cảm thêm gắn bó.

   * Trang trí gian bếp đẹp
     Gian bếp sạch sẽ, tinh tươm sẽ khơi gợi hứng thú vào bếp của hai vợ chồng. Thỉnh thoảng, bạn có thể cắm lọ hoa hồng đặt ở bàn ăn để tăng thêm sự lãng mạn. Ngoài ra, trang bị các đồ điện gia dụng với thiết kế đẹp mắt, hiện đại và dễ sử dụng với nam giới, sẽ giúp chồng thích vào bếp với vợ hơn.


     Chẳng cần điều lớn lao, những bí quyết nho nhỏ trong cẩm nang “Vừa nấu vừa yêu” đã giúp chị Hoàng Thị Ngọc Thơm (nhân viên văn phòng, quận 9) hâm nóng tình cảm vợ chồng đã nguội lạnh nhiều năm qua.
     "Trước đây công việc bếp núc có mình tôi làm. Lâu lâu tôi nhờ thì anh ấy mới miễn cưỡng vào, cuộc sống hôn nhân ngày càng tẻ nhạt. Sau khi học những bí kíp này, tôi dụ được chồng vào bếp nhiều hơn, không khí gia đình cũng ấm áp lên nhiều", chị Thơm chia sẻ.

Nguồn: internet and San San

     Bạn có thể tham khảo thêm: http://noithatphathuy.com/


NỘI THẤT PHÁT HUY 
Hotline: 0906 615 266 ( Mr. Phú )
              091 111 7493 (Mr. Hữu)
Add: 209 đường số 8, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, Tp. HCM

0 nhận xét: