Thứ Bảy, 1 tháng 4, 2017

3 mẫu kệ bếp chữ I ưa thích nhất


     Đối với những phòng bếp nhỏ hẹp thì kệ tủ bếp chữ I đơn giản và tiện dụng chính là sự lựa chọn của nhiều khách hàng. Bài viết này, mời các bạn cùng chúng tôi khám phá 3 mẫu tủ bếp chữ I đẹp được người tiêu dùng đánh giá cao nhất. Hi vọng sau bài viết này, bạn sẽ tìm được tủ bếp phù hợp cho gia đình mình.

   1. Kệ tủ bếp chữ I sát trần
     Với những gia đình có trần bếp thấp thì cách khắc phục là sử dụng tủ bếp sát trần. Loại tủ này tạo không gian liền mạch nên cho bạn cảm giác trần bếp thêm cao hơn. Do đó làm không gian thêm rộng rãi và thoáng mát. Tủ bếp chữ I sát trần còn giúp cho tủ bếp được sạch sẽ hơn bởi bụi bẩn không bám ở mặt trên của tủ.


   2. Kệ tủ bếp chữ I kết hợp bàn ăn
     Tủ bếp kết hợp bàn ăn là một cách tiết kiệm không gian bếp rất hiệu quả. Thay vì phải tốn nhiều diện tích kê thêm một bộ bàn ghế cồng kềnh, bạn có thể kết hợp ngay cùng tủ bếp. Để tạo không gian thông thoáng hơn nữa, bạn có thể làm bàn ăn gập lại được khi không sử dụng. Với kiểu này, chắc chắn bạn không những có phòng bếp thoáng mát mà còn rất ấn tượng nữa đấy!


   3. Kệ tủ bếp chữ I kết hợp quầy bar
     Tủ bếp chữ I kết hợp quầy bar thiết kế đơn giản được sử dụng nhiều hiện nay. Nó giúp tạo không gian nấu ăn riêng biệt, nhất là khi có phòng bếp và phòng khách chung nhau. Quầy bar vừa có tác dụng ngăn cách không gian, vừa có thể để các cốc chén để mời nước khi khách tới chơi. Chắc chắn đây sẽ là một không gian lịch lãm và sang trọng để bạn cùng mọi người thưởng thức những lý rượu vang hay tách trà, cà phê nhẹ nhàng.




     Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu nội thất tại đây để có thêm mẫu mã khác nhé: http://noithatphathuy.com/


NỘI THẤT PHÁT HUY 
Hotline: 0906 615 266 ( Mr. Phú )
              091 111 7493 (Mr. Hữu)
Add: 209 đường số 8, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, Tp. HCM

0 nhận xét: