Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Phụ nữ tuổi Tân Dậu nên chọn kê tủ bếp Acrylic hướng nào


     Với nữ chủ nhân tuổi Tân Dậu thì không gian bếp chỉ có thể hoàn hảo khi các thiết bị nội thất được đặt ở những vị trí thuận nhất theo phong thủy. Chính bởi vậy, chiếc tủ bếp Acrylic – tâm điểm của căn bếp trước khi được gắn ở vị trí cố định nó cần phải được định hướng rất rõ ràng về hướng đặt. Hãy cùng với Nội thất Phát Huy tìm hiểu trong không gian bếp của nữ nhi tuổi Tân Dậu thì tủ bếp Acrylic nên đặt ở đâu nhé!

     Khi chủ nhân của căn bếp là phái nữ thì những đòi hỏi cho không gian đó không chỉ đơn thuần là sạch – đầy đủ. Yếu tố đẹp – hợp là hai yếu tố cũng có sự quan trọng không kém. Khi chọn lựa tủ bếp Acrylic thì yếu tố đẹp dường như không có điều gì cần bàn cãi. Tủ bếp hiện đại này mang đầy màu sắc mới lạ và những nét thiết kế mới điển hình của thời đại cũng được tập trung ở đây tạo nên tuyệt phẩm khó cưỡng trong không gian bếp. Vì thế điều cần chú ý của người tuổi Tân Dậu khi chọn kê tủ bếp là tìm hướng kê nào đem đến nhiều vượng khí nhất.



   - Hướng kê đem đến vượng khí cho người tuổi Tân Dậu:

     + Kệ tủ bếp theo hướng Nam để giúp cho hạnh phúc gia đình bền chặt hơn, các mối quan hệ trong gia đình không bị rạn nứt.

     + Kệ tủ bếp theo hướng Đông Nam để tạo hướng thu hút tài lộc về nhà.

    + Kệ tủ bếp theo hướng Bắc để tư tưởng hanh thông, bản thân gặp nhiều tiến bộ trên con đường sự nghiệp.

     + Kệ tủ bếp theo hướng Đông để vận hạn về sức khỏe đều tiêu tan, gia đình khỏe mạnh bình an.

   Tuy nhiên người mang tuổi Tân Dậu cần lưu ý không nên kê tủ bếp theo các hướng như sau:

     + Kệ tủ bếp theo hướng Nam sẽ rước nhiều vận hạn sức khỏe về nhà

     + Kệ tủ bếp theo hướng Tây thì nữ gia chủ hay gặp nhiều chuyện thị phi

     + Kệ tủ bếp theo hướng Đông Bắc thì vận hạn công việc làm ăn hay gặp

    + Kệ tủ bếp theo hướng Tây Bắc thì không được hạnh phúc trong chuyện tình cảm và mối quan hệ gia đình.




     Mỗi người phụ nữ đều luôn luôn muốn không gian bếp nhà mình có nhiều đổi mới mang màu sắc khác biệt để đảm bảo hấp dẫn với các vị khách. Tủ bếp Acrylic – sản phẩm tủ bếp hiện đại ngày nay xứng đáng là “ánh sáng” mới trên không gian nhà Việt. Màu sắc tươi mới, kiểu dáng khác lạ và có độ bền cao phù hợp với thị hiếu thẩm mỹ cũng như nhu cầu chi tiêu của hầu hết mọi người. Gia chủ tuổi Tân Dậu có thể dễ dàng tìm mua được các sản phẩm tủ bếp Acrylic trên thị trường. Tuy nhiên, để chọn mua sản phẩm tủ bếp này đẹp nhất lại có thể biết chính xác nhất tuổi mình nên kê tủ bếp ở vị trí nào và nên tránh điều gì khi dùng tủ bếp thì chỉ có khi đến với tủ bếp Nội thất Phát Huy thì gia chủ mới có thể thỏa mãn.


     Bạn có thể tham khảo thêm: http://noithatphathuy.com/


NỘI THẤT PHÁT HUY 
Hotline: 0906 615 266 ( Mr. Phú )
              091 111 7493 (Mr. Hữu)
Add: 209 đường số 8, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, Tp. HCM

0 nhận xét: