Thứ Bảy, 1 tháng 4, 2017

Những mẫu tủ bếp thẳng được yêu thích nhất tại Nội thất Phát Huy


     Hiện nay, mẫu tủ bếp thẳng được rất nhiều khách hàng ưa chuộng bởi nó mang nhiều ưu điểm hơn so với những sản phẩm tủ bếp khác. Hãy cùng tham khảo những mẫu tủ bếp đẹp thiết kế theo dáng thẳng, hiện đại đảm bảo chất lượng và giá thành tốt tại Nội thất Phát Huy dưới đây:


     Mẫu tủ bếp bằng gỗ Acrylic màu trắng được thiết kế dáng thẳng mang đến không gian thoáng đãng và tiện nghi nhất cho gia đình. Thiết kế nhỏ gọn cùng màu sơn trắng có hiệu ứng giúp căn bếp trở nên thông thoáng và mát mẻ hơn rất nhiều, nhất là khi bộ tủ bếp được đặt gần với cửa sau của ngôi nhà, tiếp giáp với vườn cây xanh mát. 



     Tủ bếp gỗ công nghiệp được thiết kế theo kiểu dáng thẳng nhỏ gọn, tiết kiệm tối đa diện tích không gian để mang đến cho gia đình sự tiện nghi và thuận tiện cao nhất khi sử dụng. Đặc biệt, bộ tủ bếp còn được bố trí thêm các thiết bị nhà bếp thông minh như giá bát di động, giá xoong nồi, giá dao thớt, thùng gạo âm, thùng rác,…. được xếp đặt ở những vị trí thuận tiện sử dụng nhất cho bà nội trợ, giúp quá trình làm bếp diễn ra nhanh chóng nhất, tiết kiệm tối đa thời gian để người nội trợ có thêm nhiều thời gian chăm sóc những người thân yêu.








NỘI THẤT PHÁT HUY 
Hotline: 0906 615 266 ( Mr. Phú )
              091 111 7493 (Mr. Hữu)

Add: 209 đường số 8, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, Tp. HCM

0 nhận xét: