Chủ Nhật, 9 tháng 4, 2017

Nội thất Phát Huy thiết kế thi công tủ bếp hiện đại


     Gia đình bạn đang có ý định sắm một bộ tủ bếp phù hợp với không gian nhà mình nhưng chưa tìm được đơn vị thi công nội thất tủ bếp uy tín, chất lượng cao và giá thành phải chăng? Vậy thì hãy đến ngay với Nội thất Phát Huy, chúng tôi là một trong những đơn vị cung cấp giải pháp thiết kế và thi công lắp đặt trọn gói tủ bếp hàng đâu tại thị trường Hồ Chí Minh hiện nay:



     – Với lượng kiến trúc sư chuyên môn cao, óc sáng tạo không ngừng nghỉ sẽ đưa ra những ý tưởng thiết kế tuyệt vời nhất cho gia đình bạn.
     – Đội ngũ tư vấn viên tận tâm, tư vấn chi tiết và chính xác nhất từng loại chất liệu làm tủ bếp, những thiết bị, phụ kiện dùng cho tủ bếp công năng nhất hiện nay để bạn có thể lựa chọn loại thiết bị phù hợp với nhu cầu sử dụng, sở thích và đảm bảo công năng nhất trong quá trình sử dụng.
     – Hoàn toàn miễn phí bản thiết kế tủ bếp 3D. Đặc biệt, chúng tôi là đơn vị cung cấp sản phẩm trực tiếp từ xưởng đến tay người tiêu dùng nên giá tủ bếp do Nội thất Phát Huy cung cấp luôn rẻ nhất trên thị trường chứ không chênh giá lên như nhiều đơn vị trung gian khác.





     Đến với chúng tôi chắc chắn bạn sẽ sở hữu được những mẫu tủ bếp chất lượng cao nhất với mức giá phải chăng nhất. Và đặc biệt là hưởng những dịch vụ hàng đầu mà Nội thất Phát Huy cung cấp. 


     Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu nội thất tại đây để có thêm mẫu mã khác nhé: http://noithatphathuy.com/


NỘI THẤT PHÁT HUY 
Hotline: 0906 615 266 ( Mr. Phú )
              091 111 7493 (Mr. Hữu)
Add: 209 đường số 8, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, Tp. HCM

0 nhận xét: