Chủ Nhật, 30 tháng 7, 2017

Làm thế nào để tủ bếp sáng bóng sạch sẽ


     Tủ bếp dù bền đến đâu thì sau một thời gian sử dụng chắc chắn sẽ không tránh khỏi những vết ố vàng, xỉn màu… do quá trình nấu nướng để lại. Do vậy để tủ bếp luôn được sáng bóng như mới, sạch sẽ tinh tươm thì người dùng cần thực hiện những cách sau đây:

      Thứ nhất, dùng kem đánh răng bôi lên vị trí có vết ố vàng. Để trong vài phút sau đó dùng khăn ẩm lau sạch.

    Thứ hai, dùng khăn sạch có thấm chút sữa bò hoặc dung dịch giấm pha loãng (1 phần giấm, 4 phần nước) rồi lau chùi lên những vị trí tủ bếp có dấu hiệu xỉn màu, ố vàng… trả lại cho tủ sự sáng bóng như ban đầu.


    Thứ ba, dùng nước trà đặc nguội, sau đó dùng vải mềm thấm vào nước trà, lau chùi toàn bộ tủ để phục hồi độ sáng bóng tự nhiên.

    Thứ tư, nếu vết bẩn trên tủ do giống ruồi gây ra thì bạn hãy dùng bột (có thể là nếp, gạo hoặc bột mì) trộn thêm chút dầu ăn sao cho tạo thành hỗn hợp đặc quánh. Sau đó thoa bột lên vết bẩn rồi dùng khăn lau thật sạch. Rửa lại bằng nước trong và đánh bóng nếu cần.

    Lưu ý: Khi lau chùi tủ nên dùng khăn mềm và lau chùi nhẹ nhàng tránh làm trầy xước tủ.

    Để tủ bếp gỗ luôn bền đẹp với thời gian thì ngoài những cách nói trên người dùng nên nhớ dù cuộc sống, công việc có bận bịu bao nhiêu đi chăng nữa thì đừng quên vệ sinh tủ bếp ít nhất 1 tuần 1 lần nhé! Vệ sinh tủ bếp không chỉ là cách bảo quản tủ luôn bền đẹp mà còn là cách bảo vệ sức khỏe của cả gia đình bạn nữa.


     Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu nội thất tại đây: http://noithatphathuy.com/


NỘI THẤT PHÁT HUY 
Hotline: 0906 615 266 ( Mr. Phú )
              091 111 7493 (Mr. Hữu)
Add: 209 đường số 8, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, Tp. HCM

0 nhận xét: