Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

Tủ bếp gỗ Acrylic cao cấp


      Bạn đang có những ý tưởng về một căn bếp hiện đại và thanh lịch? Nội thất Phát Huy sẽ cho bạn đáp án lý tưởng bởi những phương án thiết kế, chất liệu cùng thiết bị nhà bếp hiện đại.

      Tủ bếp gỗ Acrylic cung cấp các bề mặt hoàn thiện phủ Acrylic, Acrylic pha lê, sơn nhiều lớp với độ dày và kích cỡ khác nhau. Các vật liệu tạo ra từ hỗn hợp Acrylic nhiệt dẻo có khả năng chịu tác động, chịu nhiệt cao, khả năng chống tia cực tím, dễ dàng lau chùi mà vẫn đảm bảo độ bóng sáng của màu sắc theo thời gian. Tủ bếp gỗ Acrylic luôn là lựa chọn lý tưởng của bất cứ kiến trúc sư hay nhà thiết kế nội thất cho các công trình cao cấp, sang trọng. Tất cả các phụ kiện và thiết bị bếp đều là hàng nhập khẩu từ Úc, Châu Âu (Áo, Tây Ban Nha, Đức).



      Tủ bếp gỗ Acrylic là sản phẩm của công ty Nội thất Phát Huy – doanh nghiệp chuyên cung cấp các sản phẩm tủ bếp các dòng thiết bị và phụ kiện nhà bếp nhập khẩu cao cấp. Với công nghệ và quy trình sản xuất hiện đại và đội ngũ thiết kế kinh nghiệm, sáng tạo, Nội thất Phát Huy mang đến những sản phẩm tủ bếp có chất lượng cao, tiến độ thi công và giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng. Nội thất Phát Huy luôn có những giải pháp tối ưu cho từng yêu cầu và từng không gian bếp khác biệt.






        Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu nội thất tại đây: http://noithatphathuy.com/

NỘI THẤT PHÁT HUY 
Hotline: 0906 615 266 ( Mr. Phú )
              091 111 7493 (Mr. Hữu)
Add: 209 đường số 8, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, Tp. HCM

0 nhận xét: