Chủ Nhật, 9 tháng 7, 2017

Các mẫu tủ bếp hiện đại năm 2017


     Sở hữu một bộ tủ bếp được thiết kế hiện đại và khoa học là ước mong của bất cứ người nội trợ nào. Các mẫu bếp hiện đại được thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng tiện dụng mà Nội thất Phát Huy sẽ giới thiệu ngay sau đây chắc chắn là sự lựa chọn hợp lý nhất dành cho gia đình bạn.

     Với chất liệu gỗ Acrylic bóng gương cao cấp cùng cách thiết kế khoa học sẽ đem lại cho gia đình bạn sự thoải mái nhất khi sử dụng. Những khoang tủ được bố trí và lắp đặt những phụ kiện nhà bếp thông minh bên trong tủ như giá bát di động, tay nâng blum, hệ tủ kho 6 tầng, giá xoong nồi, giá dao thớt inox 304 nhập khẩu cùng bản lề giảm chấn giúp cho việc sử dụng tủ, đóng vào hay mở ra vô cùng dễ dàng mà không hề gây ra tiếng ồn. 



     Do được bố trí khoa học nên bộ tủ bếp là không gian lưu trữ và bảo quản đồ dùng nhà bếp, đồ khô và thiết bị bếp vô cùng tiện dụng. Đặc biệt, chất liệu gỗ công nghiệp với màu trắng tạo cho căn bếp cảm giác thoáng đãng và rộng rãi hơn rất nhiều. Người nội trợ sẽ luôn có tâm lý vui vẻ, thoải mái mỗi khi vào bếp nấu nướng.

     Với con mắt thẩm mỹ của từng gia chủ sẽ thiết kế cho gian bếp của mình một bộ tủ bếp với phần kệ nổi ấn tượng và bắt mắt. Điều này phụ thuộc rất nhiều vào gu thẩm mỹ và sở thích của gia chủ. 






     Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu nội thất: http://noithatphathuy.com/

NỘI THẤT PHÁT HUY 
Hotline: 0906 615 266 ( Mr. Phú )
              091 111 7493 (Mr. Hữu)
Add: 209 đường số 8, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, Tp. HCM

0 nhận xét: