Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Tại sao nên lắp mặt đá cho tủ bếp?


     Với các loại tủ bếp thì mặt đá được xem là mặt tiền của tủ bếp không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ, mức độ an toàn của tủ bếp mà còn khiến bếp trở nên sạch sẽ hơn rất nhiều.
     Mặt đá giúp tủ bếp an toàn sạch sẽ an toàn và sử dụng được lâu hơn. Với đặc tính chống thấm dễ lau chùi thì mặt đá tủ bếp được cho là một giải pháp tuyệt vời giúp ngăn nước dầu mở nấu nướng tiếp xúc với tủ bếp nhất là với những thiết kế là tủ bếp gỗ.



     Mặt đá có khả năng chịu lực và nhiệt cực tốt, không thấm nước, bền với các loại như chanh, muối nên rất thích hợp để thi công trong phòng bếp.
    Mặt đá tủ bếp vô số các mẫu mã màu sắc đa dạng, các hoa văn phong phú để bạn lựa chọn để thiết kế và thi công sao cho phù hợp nhất.



     Đá được hình thành từ tự nhiên nên hoàn toàn không chứa hóa chất gây hại cho sức khỏe, an toàn và thân thiện trong môi trường sống.
     Mặt đá tủ bếp có khả năng thi công được trên những diện tích rộng. Độ cứng và bền của đá cho phép cắt nối mà không để lại vết nối. Sẽ không có những đường viền gạch men để bụi bẩn bám vào.



     Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu nội thất tại đây để có thêm mẫu mã khác nhé: http://noithatphathuy.com/


NỘI THẤT PHÁT HUY 
Hotline: 0906 615 266 ( Mr. Phú )
              091 111 7493 (Mr. Hữu)
Add: 209 đường số 8, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, Tp. HCM

0 nhận xét: