Chủ Nhật, 24 tháng 9, 2017

Làm thế nào để mua được tủ bếp chất lượng


     Một căn bếp hiện đại thường được trang bị những phụ kiện tủ bếp cao cấp và hiện đại. Trên thị trường có rất nhiều hãng sản xuất phụ kiện tủ bếp được bày bán trên thị trường, có nhiều mẫu mã và sản phẩm. Tuy nhiên có rất nhiều hàng giả hàng nhái kém chất lượng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ thấp. Việc lựa chọn những phụ kiện tủ bếp kém chất lượng dẫn tới trong quá trình sử dụng sản phẩm han gỉ, xập xệ, hỏng hóc,…Kinh nghiệm cho khách hàng là lựa chọn những phụ kiện chính hãng.


   1. Xác định nhu cầu của gia đình
     Nếu gia đình bạn đông người, có nhiều đồ đạc, bạn nên chọn mua loại sản phẩm có công năng lớn hơn. Tất cả các sản phẩm đều luôn tốt nếu nó đảm nhận đúng vai trò và trách nhiệm của nó. Bạn không thể để quá nhiều đồ lên một cái giá có kệ xoay chịu lực kém, việc này làm giảm tuổi thọ của sản phẩm.

   2. Lựa chọn những đơn vị phân phối có uy tín
     Lựa chọn những nhà cung cấp lâu năm có uy tín và thương hiệu trên thị trường để đảm bảo khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm chính hãng chất lượng cao. Ở những đơn vị uy tín thì các sản phẩm rõ nguồn gốc xuất xứ khách hàng có thể lựa những sản phẩm chất lượng đồng thời những chính sách của các đơn vị phân phối uy tín thường rất tốt từ chính sách bán hàng, tư vấn, hướng dẫn lắp đặt, mua hàng, bảo hành.



   3. Phụ kiện inox với độ bền cao
     Trên thị trường có nhiều mẫu mã và kiểu dáng phụ kiện tủ bếp, tuy nhiên khách hàng nên lựa chọn những sản phẩm phụ kiện tủ bếp với chất liệu inox cao cấp vì nhà bếp là một trong những nơi mà độ ẩm cao nhất trong ngôi nhà, trong quá trình nấu nướng có thể bị bám thức ăn, dầu mỡ ra các phụ kiện. Với các phụ kiện inox cao cấp thì không chỉ dễ dàng vệ sinh không bám mùi mà còn chống han gỉ, gỉ sét. Lưu ý trên thị trường có rất nhiều các mẫu inox để có được những phụ kiện cao cấp thì nên lựa chọn inox 304 cao cấp còn những loại inox kém chất lượng thì vẫn có thể han gỉ trong môi trường sau một thời gian sử dụng.

    4. Chi phí
     Trường hợp bạn đã có tủ bếp mà muốn mua lại phụ kiện để sử dụng thì bạn nên yêu cầu người bán phụ kiện tư vấn cho bạn hoặc đến nhà bạn khảo sát để lắp phụ kiện. Phụ kiện tủ bếp hiện nay được phân ra làm 3 loại: Phụ kiện cho tủ bếp trên, phụ kiện tủ bếp dưới và phụ kiện tủ bếp rời. Phụ kiện tủ bếp dưới được sử dụng rất nhiều loại phụ kiện như: bản lề tủ bếp, khay đựng bát đĩa xoong nồi, ngăn kéo, kệ úp rổ xoong nồi, kệ gia vị, kệ góc xoay, thùng rác, thùng gạo, … Đối với phụ kiện ngoài tủ như: tủ đồ khô, tủ đựng rượu, kệ chén treo ngoài, kệ ly.




     Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu nội thất tại đây để có thêm mẫu mã khác nhé: http://noithatphathuy.com/


NỘI THẤT PHÁT HUY 
Hotline: 0906 615 266 ( Mr. Phú )
              091 111 7493 (Mr. Hữu)
Add: 209 đường số 8, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, Tp. HCM

0 nhận xét: