Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Ý tưởng sáng tạo với sắc ngọc tô điểm không gian sống cho ngôi nhà bạn

     Một ít màu xanh lá cây, ngọc bích sẽ tạo nên một phong cách Thiết kế nội thất táo bạo, bất ngờ. Nó có thể phù hợp với nhiều chủ đề và phong cách, nhưng phải biết tiết chế đừng lạm dụng quá nhiều. Chúng tôi thích việc làm nổi bật một căn phòng thật dễ dàng với màu xanh ngọc bích và hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn vài ý tưởng và cảm hứng liên quan đến giai điệu đẹp này. Chúng ta hãy nhìn vào màu xanh ngọc được tô điểm khắp nhà và hy vọng bạn sẽ tìm được cảm hứng trong việc Thiết kế và thi công nội thất ngôi nhà thân yêu của mình.
   1. Phòng bếp giản dị:
     Căn bếp ấm cúng với màu tối này sẽ hoàn toàn nổi bật với tủ màu xanh ngọc bích nhạt. Cũng giống như đá, ngọc bích có thể phối với nhiều tông màu khác nhau và rất phù hợp khi sử dụng chúng trên các loại tủ gỗ với bề mặt bóng.

   2. Nhà tắm sang trọng:
     Sạch sẽ, tươi sáng và thoải mái, phòng tắm với bồn tắm ở trung tâm này toát lên phong cách thật sang trọng. Các miếng gạch ốp lát màu kem và xanh ngọc bích xen kẽ với nhau tạo cho ta cảm giác thật nhẹ nhàng, êm dịu.
   3. Phòng ngủ tao nhã:
     Màu xanh ngọc bích đậm có thể mang đến cho chúng ta cảm giác ấm áp, hiếu khách và thanh tao. Một lần nữa sử dụng màu kem kết hợp với màu xanh đậm sẽ tạo cho phòng ngủ một phong cách lãng mạn, tinh tế nhưng vẫn hợp thời trang và độc đáo.
   4. Phòng ăn hợp thời trang:
     Màu xanh ngọc có thể được sử dụng như một màu nền nổi bật, ngay cả đối với phòng ăn của bạn. Nếu bạn muốn không gian thư giãn của mình mang phong cách sang trọng, thời trang thì màu xanh ngọc bích là một sự lựa chọn chính xác. Bên cạnh đó, bạn nên kết hợp thêm với các chi tiết nội thất màu vàng hoặc màu vàng nhạt.
   5. Phòng ngủ "teen":
     Chúng tôi thích sự pha trộn của màu ngọc lam và màu ngọc bích trong các chi tiết cũng như trong thiết kế và thi công nội thất. Ví dụ như phòng ngủ này, màu ngọc lam sáng lấp đầy không khí trong khi một chút ngọc bích trên tường làm sáng lên không gian và tạo cho nó một giai điệu thú vị và cá tính.
   6. Phong cách Victoria:
     Bạn cũng có thể tạo ra không gian hoài cổ với phong cách Victoria. Hãy sử dụng các màu tối và điểm nhấn là màu xanh ngọc trên các bức tường, kết hợp với những đồ nội thất gỗ và cổ điển.
   7. Phòng khách thân thiện:
     Đôi khi chỉ một chi tiết nhỏ là tất cả những gì chúng ta cần. Phòng khách sử dụng màu kem và màu Camel tạo cảm giác ấm cúng cho ai muốn thư giãn bên trong nhưng khi kết hợp với một chút xanh đậm hoặc một bức tranh nghệ thuật nó sẽ trở thành một không gian thư giãn thoải mái để nghỉ ngơi.
   8. Không gian phóng khoáng, hiện đại:
     Chúng tôi rất thích sự pha trộn và kết hợp của các màu xanh ngọc bích. Từ sáng đến tối, bạn có thể tạo ra một không gian đầy tính nghệ thuật với các chi tiết ấm cúng. Màu xanh lá cây chắc chắn sẽ mang lại không khí trong lành cho không gian.

     Quý khách có thể tham khảo thêm tại http://noithatphathuy.com/san-pham/noi-that-gia-dinh/ke-bep/

NỘI THẤT PHÁT HUY 
Hotline: 0906 615 266 ( Mr. Phú )
              0938 574 974 (Mr. Hữu)
Add: 209 đường số 8, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, Tp. HCM

0 nhận xét: