Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Phát huy những ưu điểm của tủ bếp chữ I

     Nội thất tủ bếp Phát Huy - Tủ bếp chữ I có khả năng mang lại sự hiện đại, đơn giản, gọn gàng cho căn bếp. Bạn có thể phát huy những ưu điểm tuyệt vời này của tủ bếp chữ I thành yếu tố thẩm mỹ hoàn thiện không gian nấu nướng của mình thêm đặc sắc và luôn tươi mới, tràn đầy cảm hứng
   1. Tủ bếp chữ I – giải pháp cho không gian nhỏ
     Nếu căn bếp nhà bạn không được rộng rãi, tủ bếp chữ I hẳn là món đồ nội thất mà bạn nên cân nhắc. Thiết kế tủ bếp chữ I tiết kiệm diện tích với lợi thế dễ dàng kê sát vào tường, giải phóng nhiều không gian hơn. Đồng thời, điều này cũng giúp mang lại sự thoáng mát, dễ chịu cho căn phòng.
Tủ bếp chữ I - giải pháp cho không gian nhỏ
Tủ bếp chữ I - giải pháp cho không gian nhỏ
   2. Phong cách hiện đại cho tủ bếp chữ I
     Để phát huy tối đa tính đơn giản, tủ bếp hình chữ I nên được thiết kế theo phong cách hiện đại. Những cánh cửa tủ trơn phẳng giúp tạo ra sự thông minh, tiện dụng. Màu sắc của tủ bếp đa dạng như màu tím, xanh lá,… để thể hiện sự năng động, trẻ trung.
Phong cách hiện đại cho tủ bếp chữ I
Phong cách hiện đại cho tủ bếp chữ I
   3. Tạo điểm nhấn cho tủ bếp chữ I
     Để thêm thu hút ánh mắt người nhìn, ta nên sơn hoặc ốp gạch cho khoảng trống giữa tủ bếp trên và dưới với những màu sắc nổi bật, xinh xắn. Điều này giúp mang lại sự tươi mới, hiện đại cho căn bếp xinh xắn của bạn. Không nên để cho cả căn bếp chỉ độc nhất một màu, một chất liệu, ta nên thêm những màu sắc, chất liệu khác vào.
Tạo điểm nhấn cho tủ bếp chữ I
Tạo điểm nhấn cho tủ bếp chữ I
     Bên cạnh đó, đừng quên trang trí tủ bếp chữ I với những bình hoa để tăng thêm sự dễ chịu cho căn phòng. Hy vọng những gợi ý trên đây giúp bạn hoàn thiện tổ ấm xinh xắn của mình.

     Tủ bếp công nghiệp của Nội thất Phát Huy chinh phục người tiêu dùng bằng sự ưu việt về giá cả, độ thẩm mỹ cũng như chất liệu bền đẹp đem lại sự gọn gàng, tiện lợi và nâng tầm cho phòng bếp của bạn.
     Để dễ hình dung, chúng tôi gợi ý cho bạn một số mẫu tủ bếp chữ I đẹp phù hợp cho không gian nhỏ.
Tủ bếp chữ I với kích thước, màu sắc đa dạng
Tủ bếp chữ I với kích thước, màu sắc đa dạng

Tủ bếp chữ I với chất liệu gỗ HDF chống ẩm
Tủ bếp chữ I với chất liệu gỗ HDF chống ẩm

Phát huy ưu điểm của tủ bếp chữ I
Phát huy ưu điểm của tủ bếp chữ I


NỘI THẤT PHÁT HUY 
Hotline: 0906 615 266 ( Mr. Phú )
              0938 574 974 (Mr. Hữu)
Add: 209 đường số 8, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, Tp. HCM

0 nhận xét: