Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2016

Những lưu ý giúp bạn chọn mua tủ bếp như ý, tinh tế nhất

     Tủ bếp Phát Huy xin giới thiệu một số bí quyết giúp bạn chọn được tủ bếp đẹp hiện đại phù hợp cho căn bếp gia đình bạn.
   1. Phong cách thiết kế tủ bếp
     Đầu tiên, đây là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu để bạn đưa ra những quyết định, cho căn tủ bếp cho gia đình mình.
     Nếu như nhà đã được trang hoàng với những mảng màu sang trọng của nội thất gỗ theo truyền thống, thì theo chúng tôi bạn nên chọn chiếc tủ bếp gỗ với những chi tiết mỹ nghệ sắc xảo, tôn lên vẻ đẹp cho căn bếp. Hoặc nếu bạn lựa chọn cách trang trí nội thất tối giản và hiện đại với rất ít chi tiết, đơn giản, bạn nên chọn chiếc tủ bếp cũng theo phong cách này, một chiếc tủ bếp bằng chất liệu gỗ công nghiệp sẽ là một lựa chọn phù hợp hơn….
Phong cách thiết kế tủ bếp đơn giản mà hiện đại
Phong cách thiết kế tủ bếp đơn giản mà hiện đại
   2. Chất liệu tủ bếp
     Hiện nay có rất nhiều loại chất liệu, vật liệu được dùng làm tủ bếp nhiều nhất là gỗ tự nhiên...Vì nguồn vật liệu này ngày càng khan hiếm dẫn đến giá thành tăng cao đồng thời nhược điểm của tủ bếp gỗ tự nhiên xoan đào, hay sồi gây ra trong quá trình sử dụng như: cong vênh, mối mọt, phải hạn chế sử dụng vệ sinh bằng nước....
    Do đó, đòi hỏi cần phải có 1 vật liệu mới thay thế. Vật liệu làm ra tủ bếp gỗ công nghiệp như gỗ HDF chống ẩm, gỗ Acrylic bóng gương là các sản phẩm gỗ cao cấp ra đời đã góp phần giải quyết mà gỗ tự nhiên gây ra nhưng vẫn chưa đáp ứng được các tiêu chí về chất lượng cũng như thẩm mỹ. Nhiều mẫu mã, màu sắc đa dang, có độ bền cao, thiết kế thi công nhanh, dễ dàng, chịu được các hình thế thời tiết khắc nghiệt ở Việt Nam.
Chật liệu tủ bếp hiện nay được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp
Chật liệu tủ bếp hiện nay được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp
   3. Màu sắc
     Tủ bếp gỗ công nghiệp sẽ mang đến cho bạn những màu gỗ nhân tạo, màu sáng, màu tối hay cũng có thể được làm bóng bởi gỗ Acrylic bóng gương. Nếu bạn chọn chất liệu gỗ HDF sẽ mang đến cho bạn khá nhiều lựa chọn, chẳng hạn như lớp phủ melamine mới lạ chống ẩm, chống trầy xước, mối mọt… hay những kiểu bề mặt bóng sáng màu đơn sắc phù hợp với xu hướng trang trí nội thất năm 2016 với gam màu trung tính giúp tạo cảm giác về một không gian bếp tự nhiên, sang trọng và rất dễ phối màu. 
Màu sắc của tủ bếp đa dạng phù hợp với từng màu sắc khác nhau của ngôi nhà
Màu sắc của tủ bếp đa dạng phù hợp với từng màu sắc khác nhau của ngôi nhà
     Tủ bếp Phát Huy hy vọng quý khách sẽ có được căn tủ bếp thật là ưng ý cho gia đình mình.
     
    Quý khách có thể tham khảo thêm tại http://noithatphathuy.com/san-pham/noi-that-gia-dinh/ke-bep/

NỘI THẤT PHÁT HUY 
Hotline: 0906 615 266 ( Mr. Phú )
              091 111 7493 (Mr. Hữu)
Add: 209 đường số 8, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, Tp. HCM

0 nhận xét: