Thứ Hai, 8 tháng 2, 2016

Nội Thất Phát Huy gửi lời chúc Tết Bính Thân năm 2016



Nội Thất Phát Huy

Chào xuân Bính Thân năm 2016!

    Tết Nguyên Đán 2016 đang đến rất gần, đây là ngày hội cổ truyền lớn nhất và lâu đời nhất. Tết Nguyên Đán là lễ mở đầu trong hệ thống lễ hội Việt Nam. Chữ Nguyên có nghĩa là bắt đầu, chữ đán có nghĩa là buổi ban mai, là khởi điểm của năm mớ
     Đồng thời, dịp Tết cũng là dịp để gia đình, họ hàng, làng xóm, người thân xa gần sum họp, đoàn tụ thăm hỏi, cầu chúc nhau những lời chúc tốt đẹp nhất.
     Nhân dịp năm mới 2016 Nội Thất Phát Huy xin gửi lời chúc tốt đẹp đến tất cả các khách hàng một năm mới "An khang và Thịnh vượng".
     Nội Thất Phát Huy cũng xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả quý vị đã và đang tin tưởng, sử dụng sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua. Sự lớn mạnh và phát triển của Nội Thất Phát Huy rất cần đến sự sẻ chia cởi mở và niềm tin từ phía quý vị.
      Mang đến sự tiện nghi trong cuộc sống bằng những sản phẩm nội thất là sứ mệnh của Nội Thất Phát Huy, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý vị, bởi các bạn là người đã tạo điều kiện và cơ hội cho Nội Thất Phát Huy thực hiện tốt sứ mệnh này.
     Với phương châm “ Thay đổi không gian sống” Nội Thất Phát Huy sẽ luôn cố gắng và nỗ lực không ngừng để đưa đến những sản phẩm chất lượng nhất, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, để mang đến không gian sống tiện nghi và hiện đại hơn.
     Bước sang năm mới 2016 - Bính ThânNội Thất Phát Huy kính chúc quý vị cùng gia đình một năm mới tràn ngập niềm vui và hạnh phúc. Quý vị sẽ mãi là người bạn đồng hành và giám sát từng bước phát triển của Nội Thất Phát Huy để mang lại những lợi ích cho cộng đồng và xã hội.

Trân trọng!

0 nhận xét: