Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

Một số đặc điểm giường ngủ Acrylic


     Giường gỗ Acrylic do chúng tôi thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt, với nhiều phong cách thiết kế như phong cách hiện đại, phong cách giường acrylic cổ điển, kiểu nhật,... với rất nhiều mẫu mã giường, phong cách giường cho khách hàng tha hồ lựa chọn.
     Kích thước giường acrylic được Designer theo tiêu chuẩn với chiều dài: 2m, chiều rộng: 1,2m - 1,4m - 1,6m - 1,8m - 2m hoặc thiết kế riêng theo nhu cầu của khách hàng đặt mua giường ngủ Acrylic.


     Giường gỗ Acrylic cực sang trọng với màu sắc đẹp, đa dạng, khách hàng có thể chọn cho mình những mẫu giường ngủ acrylic màu đen bóng, màu trắng tinh tế, màu trắng sữa, hay màu nâu, màu tím,... đặc biệt với phong cách bóng gương riêng biệt cực đẹp và sang trọng, có đủ tất cả màu sắc để khách hàng tha hồ lựa chọn.

     Chất lượng của các mẫu giường ngủ gỗ Acrylic là cực tốt, giường có độ bền cực cao, với ưu điểm nổi bật là rất bền vững với nhiệt độ thay đổi, độ ấm hay côn trùng xâm hại,... kiểu dáng cực đẹp, với đặc trưng bóng gương cao cấp, sang trọng và riêng biệt.


     Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu nội thất tại đây để có thêm mẫu mã khác nhé: http://noithatphathuy.com/


NỘI THẤT PHÁT HUY 
Hotline: 0906 615 266 ( Mr. Phú )
              091 111 7493 (Mr. Hữu)
Add: 209 đường số 8, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, Tp. HCM

0 nhận xét: