Chủ Nhật, 18 tháng 3, 2018

Cách chọn tủ quần áo đẹp cho phòng ngủ nhà bạn


     Trên thị trường hiện nay có khá nhiều tủ quần áo điều đó gây cho khách hàng không ít hoang mang cho việc làm thế nào để mua được một chiếc tủ quần áo đẹp, giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng. Một chiếc tủ quần áo gỗ đẹp ngoài yếu tố thẩm mỹ bên ngoài thì yếu tố về màu sắc và chất liệu gỗ cũng là điều mà bạn phải quan tâm. Để sở hữu một chiếc tủ quần áo như ý muốn mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của Nội Thất Phát Huy:

   1. Chất liệu của tủ quần áo:
     Tủ quần áo gỗ công nghiệp là tủ quần áo giá rẻ cũng được nhiều gia đình yêu thích, đơn giản vì nó có giá cả phải chăng, thiết kế hiện đại theo xu hướng mới nhất, đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã cũng như màu sắc.


   2. Màu sắc của tủ áo:
     Một chiếc tủ áo gỗ đẹp bởi màu sắc hay họa tiết, trang trí được trang trí bên ngoài tủ, do đó các sản phẩm luôn chú trọng đến từng đường nét trong thiết kế đem đến cho bạn thêm nhiều sự lựa chọn cho việc lựa chọn một phong cách nội thất phù hợp với sở thích của mình. Người dân phương Đông chúng ta cũng có thói quen chọn màu sắc của nội thất theo phong thủy và cách bố trí nó sao cho hợp lý .
     Một lưu ý cho việc chọn tủ quần áo đẹp thì bạn cũng cần phải quan tâm đến màu sắc của nó xem nó có phù hợp với tông màu sơn tường, các món đồ nội thất khác trong phòng hay không. Còn với những người hướng đến sự phá cách sẽ cần đến các sản phẩm có họa tiết nổi bật để tạo điểm nhấn.



   3. Giá thành của sản phẩm:
     Giá thành là một tiêu chí mà chắc có lẻ ai cũng phải quan tâm, với ưu thế là nhà sản xuất trực tiếp các sản phẩm tủ quần áo. Nội Thất Phát Huy cam kết cung cấp các sản phẩm đồ gỗ nội thất có giá thấp hơn thị trường lên đến 20%. Ngoài ra khi mua hàng tại Phát Huy quý khách còn được hỗ trợ miễn phí giao hàng tận nhà. Các sản phẩm từ Nội Thất Phát Huy được bảo hành lên đến 24 tháng nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sắm ở đây.



     Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu nội thất tại đây để có thêm mẫu mã khác nhé: http://noithatphathuy.com/


NỘI THẤT PHÁT HUY 
Hotline: 0906 615 266 ( Mr. Phú )
              091 111 7493 (Mr. Hữu)
Add: 209 đường số 8, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, Tp. HCM

0 nhận xét: