Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Vệ sinh tủ bếp đẹp


     Tủ bếp gỗ muốn bền đẹp thì bạn cần phải vệ sinh thường xuyên và biết cách bảo quản để gỗ luôn bóng và sạch sẽ. Hãy vệ sinh tủ bếp ít nhất 1 tuần 1 lần để có thể sử dụng lâu dài và đặc biệt là để đảm bảo sức khỏe cho gia đình.
     Tủ bếp gỗ đã trở nên rất thông dụng với mọi nhà. Hàng ngày chị em phải ra vào bếp rất nhiều lần và mật độ sử dụng cũng khá nhiều nhưng không phải ai cũng biết cách vệ sinh và bảo quản để tủ bếp gỗ luôn bền, đẹp. Dưới đây là vài mẹo giúp chị em đỡ tốn công sức mà vẫn có căn bếp sạch sẽ:


     Muốn vệ sinh được tủ bếp bạn cần dọn sạch đồ để bên trong tủ bếp, bắt đầu lau chùi từ mặt trên của hộc tủ, bỏ đi các miếng lót bên trong tủ nếu cần thiết. Rửa sạch bên trong tủ bằng nước ấm và chất tẩy rửa nhẹ. Nếu bên trong tủ có rất nhiều bụi bẩn và cặn bã, bạn nên hút bụi trước khi lau rửa. Sau đó sử dụng một miếng vải sạch để lau chùi, cuối cùng dùng một miếng vải sạch khác để lau khô.



     Làm sạch bằng dung dịch bao gồm xà phòng và nước ấm. Giải pháp này khá đơn giản và rẻ để tẩy rửa những vết ố của thực phẩm, bụi, mỡ trên bề mặt tủ bếp. Dùng nước xịt xịt lên bề mặt cần vệ sinh sau đó dùng khăn vải bông ẩm mềm lau khô luôn, điều này sẽ làm cho sản phẩm sạch sẽ và không có các vết loang.

     Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu nội thất tại đây để có thêm mẫu mã khác nhé: http://noithatphathuy.com/


NỘI THẤT PHÁT HUY 
Hotline: 0906 615 266 ( Mr. Phú )
              091 111 7493 (Mr. Hữu)

Add: 209 đường số 8, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, Tp. HCM

0 nhận xét: