Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

Những mẫu kệ bếp thiết kế tiện dụng đến từng centimet


     Trong ngôi nhà thì căn bếp là không gian riêng của người nội trợ. Để tạo nên sự thoải mái và cảm giác dễ chịu nhất mỗi khi vào bếp nấu nướng thì những bộ tủ bếp gia đình cần phải đáp ứng được công năng cao. Thiết kế một bộ tủ bếp không hề khó, nhưng làm sao để có thể bố trí nó một cách hiện đại và khoa học thì không hề dễ dàng. Các mẫu bếp hiện đại thiết kế tiện dụng đến từng centimet mà chúng tôi giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ mang đến cho gia đình bạn một không gian sống hoàn hảo nhất.


      Ngoài việc lắp đặt tủ bếp cả tủ trên và tủ dưới thì để tạo nên sự thông thoáng, tiện lợi nhất và phù hợp với những gia đình có ít đồ đạc nhưng diện tích không gian bếp lại hẹp thì kiểu thiết kế kệ nổi thay cho phần tủ bếp trên hiện được nhiều gia đình áp dụng. 

     Sử dụng kệ nổi giúp căn phòng bếp của gia đình bạn bớt nhàm chán và trở nên sáng tạo hơn rất nhiều. Ngoài ra, nó cũng giúp cho việc nấu nướng diễn ra thuận tiện và nhanh chóng hơn bởi những đồ dùng, vật dụng cần thiết cho quá trình nấu ăn của người nội trợ đã được bày biện ra trước mắt. Tuy nhiên, nhược điểm của mẫu tủ bếp này đó là thiếu không gian lưu trữ ẩn, không thích hợp với những gia đình có quá nhiều đồ dùng nhà bếp. Những người nội trợ luôn phải giữ cho không gian gọn gàng, ngăn nắp thì mới có thể sử dụng hệ thống kệ này.  






     Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu nội thất: http://noithatphathuy.com/

NỘI THẤT PHÁT HUY 
Hotline: 0906 615 266 ( Mr. Phú )
              091 111 7493 (Mr. Hữu)
Add: 209 đường số 8, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, Tp. HCM

0 nhận xét: