Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Ba lưu ý quan trọng khi bạn chọn mua bàn ghế học sinh

     Xã hội càng ngày càng phát triển, do đó nhu cầu học tập của con cái cũng theo đó mà tăng lên. Để có một kết quả học tập thật tốt thì các bậc cha mẹ không thể để cho con em mình bị thiếu hụt các vật dụng cần thiết, nhằm phục vụ cho việc học tập. Và trong những vật dụng đó, có một cái không thể thiếu chính là chiếc bàn ghế học sinh.
Bàn ghế học sinh đẹp giúp cho trẻ học tập hiệu quả hơn
Bàn ghế học sinh đẹp giúp cho trẻ học tập hiệu quả hơn
     Chọn một bộ bàn học cho bé không phù hợp sẽ dẫn đến việc bé ngồi học không đúng tư thế làm ảnh hưởng tới cột sống, rất nguy hiểm đối với cơ thể của trẻ về sau. Ngược lại chọn một bộ bàn ghế học sinh đẹp với chất liệu thật tốt cùng với thiết kế chắc chắn, bắt mắt sẽ kích thích rất nhiều đến khả năng học tập của các bé. Điều đó chứng tỏ tầm quan trọng của một bộ bàn ghế học sinh đối với bé như thế nào chắc quý vị cũng đã hiểu.
Bàn ghế học sinh được làm từ gỗ rất chắc chắn
Bàn ghế học sinh được làm từ gỗ rất chắc chắn
     Bởi thế, lựa chọn bộ bàn ghế học sinh bằng gỗ là một lựa chọn sáng suốt cho các bậc phụ huynh khi muốn đầu tư cho tương lai của các bé thật vững chắc. Vì được làm từ gỗ nên bộ bàn ghế này cực kỳ chắc chắn. Hơn nữa, nó còn có thể là vật dụng trang trí nội thất mang tính thẩm mỹ rất cao cho ngôi nhà của bạn. Vậy còn chần chừ gì nữa mà các bậc phụ huynh không sắm cho con mình bộ bàn ghế gỗ tuyệt vời này cho các bé.
Ba lưu ý quan trọng khi bạn chọn mua bàn ghế học sinh
Ba lưu ý quan trọng khi bạn chọn mua bàn ghế học sinh
     Cũng bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu bàn ghế gỗ học sinh với các kiểu dáng và kích thước khác nhau. Nên chọn loại bàn học sinh như thế nào cho phù hợp là vấn đề đau đầu đối với các bậc làm cha làm mẹ,... Để chọn được bộ bàn ghế gỗ học sinh đúng tiêu chuẩn đối với độ tuổi của bé là điều không dễ dàng. Vì vậy khi lựa chọn bàn học cho trẻ các bạn nên lưu ý:
       - Hãy trực tiếp đến của hàng để được tư vấn kỹ về sản phẩm mà lựa chọn bộ bàn ghế ngồi học phù hợp với độ tuổi của con bạn. Không nên chọn quá lớn hay quá nhỏ nhằm tránh những rủi ro cho bé sau này. 
      - Nên chọn những bộ bàn học sinh có bàn, ghế phải rời nhau, không dính liền bàn với ghế, và ghế luôn luôn phải có thành tựa lưng.
Nên chọn những bàn ghế học sinh phù hợp với độ tuổi của trẻ
Nên chọn những bàn ghế học sinh phù hợp với độ tuổi của trẻ
      - Quan sát kỹ kích thước của bàn học sinh so với kích thước của con bạn. Và nhớ khi lựa chọn các bạn nên theo sát những nghiên cứu sau đây. Một bộ bàn ghế có kích thước phù hợp là chiều cao ghế ngồi có tỷ lệ bằng 0,27 chiều cao học sinh. Thành tựa ghế hơi ngả về sau một góc 5/100 so với đường thẳng đứng; chiều rộng ghế bằng 2/4 – 2/3 so với chiều dài đùi của con bạn. Chiều ngang tối thiểu của bàn cho một chỗ ngồi là 0,4 – 0,5m chiều cao bàn học bằng 0,46 chiều cao học sinh. 

     Có như vậy, bạn mới không bị mắc lừa bởi các cửa hàng không có uy tín.

    Quý khách có thể tham khảo thêm tại http://noithatphathuy.com/san-pham/noi-that-gia-dinh/ban-hoc-sinh/

NỘI THẤT PHÁT HUY 
Hotline: 0906 615 266 ( Mr. Phú )
              091 111 7493 (Mr. Hữu)
Add: 209 đường số 8, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, Tp. HCM

0 nhận xét: