Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

Những Bước Vệ Sinh Nhà Bếp Đúng Cách


     Bụi bẩn và những vết ố bán trên bền mặt  tủ bếp nói riêng và nhà bếp nói chung luôn là điều khiến cho các nhà nội trợ cảm thấy lo lắng. Bạn không biết làm thế nào để vệ sinh nhà bếp của bạn một cách hiệu quả cho nhà bếp của bạn. Với việc vệ sinh nhà bếp hay tủ bếp có rất nhiều cách vệ sinh khác nhưng nhưng để đạt được hiệu quả như bạn mong muốn chúng ta cần phải có một quy trình cụ thể. Sau đây là các bước giúp bạn vệ sinh nhà bếp một cách hiệu quả.

1) Phun sương bề mặt

    Để bắt đầu lau dọn nhà bếp bạn hãy thu dọn những vật dụng không cần thiết ra khỏi bề mặt tủ bếp và bàn đảo. Bạn sử dụng bình xịt chứa chất tẩy xịt một lớp mỏng lên bề mặt.


Phun sương bề mặt
Phun sương bề mặt
2) Lau tất cả các bề mặt theo chiều từ trên xuống

      Sau khi bạn đã phun một lớp chất tẩy lên bề mặt bạn hãy tiến hành lau sạch các bề mặt bằng những chiếc vải mềm theo chiều từ trên xuống. Đối với những vết bẩn cứng đầu bạn có thể phun thêm một lượng chất tẩy vừa đủ để loại bỏ các vết bẩn.


Lau tất cả các bề mặt theo chiều từ trên xuống
Lau tất cả các bề mặt theo chiều từ trên xuống
3) Bồn rửa chén

      Sau khi bạn đã làm sạch bề mặt tủ bếp, tường, bề mặt bản đảo bạn hãy làm sạch bồn rửa chén bát. Bạn hãy sử dụng bàn chải đánh răng để đánh tan bụi bẩn xung quanh vành bồn rửa và hệ thống thoát nước. Rửa sạch và lau khô bằng vải sạch.


Lau bồn rửa chén sạch sẽ
Lau bồn rửa chén sạch sẽ
4) Làm sạch bếp
      Lau dọn bếp , sử dụng bàn chải đánh răng hoặc vải mềm để loại bỏ thức ăn bám trên bề mặt bếp. Loại bỏ vết ổ cứng đầu một scraper. Lau sạch một lần nữa với vải sạch.


Làm sạch bếp
Làm sạch bếp
5) Làm sạch nền nhà
      Sau khi bạn làm sạch các bề mặt bên trên bước cuối cùng là bạn làm sạch sàn bếp bằng việc quét và hút và lau sạch lại bằng nước tẩy chuyên dụng.


Làm sạch nền nhà
Làm sạch nền nhà
Có thể Quý khách quan tâm tới Tủ bếp,Kệ Bếp, Kệ Bếp Giá Rẻ
Quý khách vui lòng liên hệ để được tư vấn miễn phí:
NỘI THẤT PHÁT HUY
Hotline : 0906 615 266 (Mr. PHÚ)
                0938 574 974 (Mr. HỮU)
WebSite : noithatphathuy.com
Add : 209 Đường Số 8, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, Tp. HCM

0 nhận xét: