Chủ Nhật, 23 tháng 8, 2015

Giới Thiệu Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Phát Huy

logo noi that phat huy
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI 

DỊCH VỤ PHÁT HUY

Xin kính chào Quý Khách!

NỘI THẤT PHÁT HUY được thành lập năm 2010, với ý tưởng đầu tiên là tạo dựng và đẩy mạnh không ngừng trong lĩnh vực nội thất gia đình. Với phương châm "Thay đổi không gian sống".

Giường Đa Năng, Giường Thông Minh
Giường Đa Năng, Giường Thông Minh
NỘI THẤT PHÁT HUY thành lập nhằm đáp ứng nhu cầu Nội Thất Gia Đình chuyên nghiệp trong lĩnh vực: Nội Thất Gia Đình, Nội Thất Bếp, Nội Thất Văn Phòng. Chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng những thiết kế có giá trị.

Kệ Bếp, Tủ Bếp
Kệ Bếp, Tủ Bếp
Các sản phẩm cho nội thất gia đình gồm: Giường Ngủ, Tủ áo, Tủ Âm Tường, Kệ Bếp, Bàn Ghế Ăn, Quầy Bar, Kệ TiVi, Kệ Trang Trí, Bàn Trang Điểm, Giường Đa Năng...

Tủ Áo, Tủ Đựng Áo
Tủ Áo, Tủ Đựng Áo
Các sản phẩm cho nội thất văn phòng gồm: Bàn Làm Việc NhânViên, Vách Ngăn Văn Phòng, Tủ Hồ Sơ, Quầy Tiếp Tân, Kệ Trưng Bày, Bàn Họp... 


Tủ Hồ Sơ, Tủ Đựng Hồ Sơ
Tủ Hồ Sơ, Tủ Đựng Hồ Sơ

Bàn Nhân Viên, Bàn Làm Việc
Bàn Nhân Viên, Bàn Làm Việc 

Bàn họp
Bàn họp
Đặc biệt, Nội Thất Phát Huy có đội ngũ thợ nhiều kinh nghiệm, sản xuất và thi công lắp đặt trọn gói các hạng mục trang trí nội thất gỗ cho công trình văn phòng và dân dụng.

NỘI THẤT PHÁT HUY hiểu rõ vai trò và trách  nhiệm trước Quý khách hàng. Phương châm hoạt động của chúng tôi là mang đến cho khách hàng những mẫu thiết kế hiện đại, sang trọng. Ứng dụng máy móc và vật liệu chất lượng để tạo ra sản phẩm ấn tượng, nổi bật.

Rất mong nhận được sự tin tưởng và hợp tác của Quý khách hàng, Quý Công Ty. Quý khách có nhu cầu có thể tham khảo sản phẩm tại noithatphathuy.com của công ty.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ PHÁT HUY

HOTLINE : 0906 615 266 (Mr. PHÚ)
                     0938 574 974 (Mr. HỮU)
WebSite : noithatphathuy.com
Địa chỉ : 209 Đường Số 8, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, Tp. HCM


Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

0 nhận xét: