Thứ Ba, 1 tháng 9, 2015

Kệ Tivi, Mẫu Kệ Tivi, Giá Kệ Tivi

     Kệ tivi bằng gỗ không đơn thuần là chiếc bàn để tivi mà từ lâu kệ tivi đã trở thành vật dụng trang trí hữu ích trong phòng khách của mọi gia đình.

Kệ Tivi bằng gỗ
Kệ Tivi bằng gỗ
     NỘI THẤT PHÁT HUY là nhà cung cấp sản phẩm nội thất phòng khách cao cấp hàng đầu tại Việt Nam. NỘI THẤT PHÁT HUY chuyên thiết kế và thi công các mẫu kệ tivi đẹp làm nổi bật không gian phòng khách của bạn vừa mang lại sự tiện nghi, là nơi chứa đầy đủ và gọn gàng các vật dụng như tivi, đầu máy, loa, băng đĩa…v.v 

Mẫu kệ tivi đẹp
Mẫu kệ tivi đẹp
     Ngoài ra, các mẫu kệ tivi nhỏ gọn đẹp - thích hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ, kiểu dáng đơn giản thanh lịch, đầy đủ tiện nghi cho bạn sử dụng. Phần diện tích trống có thể đặt các vật trang trí ưa thích như đèn bàn, bình hoa nhỏ, sách, mô hình thu nhỏ,...tạo nên không gian riêng biệt để thư giãn.

Kệ tivi với thiết kế nhỏ gọn đẹp
Kệ tivi với thiết kế nhỏ gọn đẹp
     Kệ tivi gỗ giá tốt - ra đời từ tay nghề của những người thợ giàu kinh nghiệm, chất liệu gỗ đã qua xử lý đặc biệt, kiểu dáng đơn giản mà đầy thanh lịch, với giá thành hợp lí mang đến cho người dùng sự hài lòng tối đa khi sử dụng.

Giá kệ tivi
Giá kệ tivi
     Kệ tivi gỗ đẹp giá rẻ - thiết kế với kiểu dáng đơn giản mà không kém phần thanh lịch, gồm nhiều ngăn nhỏ đựng các vật dụng cần thiết. Mặt trên kệ được giữ nguyên các đường vân gỗ tự nhiên tạo điểm nhấn đặc biệt, mang đến cảm giác thoải mái cho không gian.

Kệ Tivi thiết kế đơn giản mà đầy thanh lịch
Kệ Tivi thiết kế đơn giản mà đầy thanh lịch
     Để được tư vấn lựa chọn được chiếc kệ tivi gỗ sang trọng và tiện nghi nhất quý khách xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

NỘI THẤT PHÁT HUY 
Hotline: 0906 615 266 ( Mr. Phú )
              091 111 7493 (Mr. Hữu)
Add: 209 đường số 8, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, Tp. HCM

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!



0 nhận xét: